Công việc Full time

Nhiều vị trí việc làm hấp dẫn tại Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS)

26/09/2022
Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không (AGS) chuyên cung cấp các dịch mặt đất tại Cảng Hàng không Quốc Tế Cam Ranh cho các Hãng Hàng không như Vietnam Airlines, JetStar Pacific Airlines và các Hãng Hàng không Quốc tế.

Để mở rộng quy mô về sản xuất – kinh doanh, Công ty AGS hân hạnh chào đón các ứng viên là công dân Việt Nam có mong muốn làm việc trong lĩnh vực Hàng không với các vị trí tuyển dụng theo thông tin sau:

1. Chuyên viên nhân sự C&B. Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Theo dõi, quản lý, thực hiện chế độ chính sách tiền lương cho người lao động (thanh toán lương, xếp lương, điều chỉnh lương…) theo quy định ban hành của công ty.
- Thực hiện tính toán, chia các khoản lương, thưởng, phụ cấp… cho người lao động.
- Quản lý và thực hiện công tác lập sổ BHXH: kiểm tra hồ sơ, lập tờ khai, lập đề nghị làm sổ BHXH cho CBCNVtheo quy định, theo dõi biến động lương vào sổ BHXH cho người lao động và làm thủ tục trả sổ BHXH theo đúng quy định.
- Kiểm soát, hướng dẫn đơn vị và thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ BHXH (ốm đau, thai sản, NDSPHSK, hưu trí, bệnh nghề nghiệp, tử tuất).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.

Yêu cầu:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Quản trị nhân sự hoặc các nghành có liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.

2. Chuyên viên quản lý chất lượng. Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tham gia vào việc thực hiện xây dựng, vận hành và không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị An toàn Chất lượng An toàn, Chất lượng, An ninh và Môi trường của Công ty, đáp ứng yêu cầu của pháp luật, các cơ quan ban ngành, các hãng Hàng không khách hàng và các tổ chức liên quan.
- Tiến hành giám sát, kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các chính sách, mục tiêu liên quan đến an toàn, chất lượng, an ninh, môi trường và các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan.
- Thực hiện kiểm soát, triển khai kịp thời các chính sách, mục tiêu, tài liệu thuộc hệ thống SQMS đến các đơn vị theo sự phân công của Tổ trưởng/Tổ phó SQM.

Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 22 đến 40 tuổi;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Hàng không hoặc các nghành có liên quan.
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 600 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc
- Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;

3. Nhân viên bốc xếp hành lý – hàng hóa. Số lượng: 15 người
Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác bốc xếp hành lý, hàng hóa, phân tách hàng lý, hàng hóa, phối hợp với các bộ phận thuộc phòng PVHK đi, đến, Phòng DVSĐ và Phòng PVHH trong công tác phục vụ mặt đất hàng không tại sân bay khu vực cách ly thuộc Cảng HKQT Cam Ranh.

Yêu cầu:
- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi;
- Ngoại hình không có khuyết tật, sức khỏe tốt, không mắc các tệ nạn xã hội;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Ưu tiên: Các ứng viên biết tiếng Anh; Đã có kinh nghiệm làm trong đơn vị về ngành dịch vụ hàng không; Là Bộ đội hoặc Công an xuất ngũ; Có hộ khẩu tại tỉnh Khánh Hòa…



4. Phó phòng Hành chính Nhân sự. Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
- Giúp việc cho Trưởng phòng về công tác tổ chức cán bộ, công tác quản lý lao động, xây dựng kế hoạch quy hoạch cán bộ, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo phân cấp quản lý của Công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn của Công ty, đề xuất các giải pháp để phát triển NNL đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Triển khai thực hiện các văn bản chế độ chính sách về lao động, tiền lương, các chính sách khác đến người lao động theo phân cấp.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức quản lý quỹ lương, quỹ thưởng và phân phối thu nhập, thực hiện các chế độ đối với người lao động theo đúng quy định.
- Quản lý, triển khai thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHLĐ theo quy định nhà nước, công ty.
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ các cấp của đơn vị để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được giao, báo cáo phê duyệt và triển khai thực hiện.

Yêu cầu:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành về Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm thông dụng và các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc
- Bằng cấp, chứng chỉ khác: Chứng chỉ QTNNL, Kỹ năng quản lý cấp trung
- Kinh Nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị nhân sự hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

5. Chuyên viên kế hoạch đầu tư mua sắm. Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
- Tổng hợp lập kế hoạch chi ngân sách của Công ty và thực hiện nhiệm vụ giám sát việc thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
- Triển khai, hướng dẫn các đơn vị liên quan trong công ty thực hiện các kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện kế hoạch đầu tư theo tiến độ được duyệt, giám sát, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của đơn vị liên quan và hợp đồng được giao.
- Thực hiện công tác mua sắm vật tư, trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo thẩm quyền được giao; theo kế hoạch được phê duyệt; đảm bảo hiệu quả và kịp thời theo tiến độ sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện công tác quản lí sản lượng, doanh thu của Công ty; thực hiện việc tích hợp quản lí sản lượng, doanh thu vào hệ thống CNTT của Công ty.
- Thực hiện đàm phán, kí kết và quản lí theo dõi các hợp đồng với các nhà cung ứng, hợp đồng liên quan đến mặt bằng và trang thiết bị khai thác, dịch vụ gia tăng.

Yêu cầu:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc ngành kĩ thuật.
- Ngoại ngữ: TOEIC từ 550 điểm trở lên hoặc tương đương
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm thông dụng, các phần mềm chuyên dụng phục vụ yêu cầu công việc và phân tích
- Kinh Nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành nghề có liên quan.
 
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Thông tin ứng viên: https://docs.google.com/.../1KvChaGMPSbloANwj7GRtFBs.../edit
- Đơn xin việc viết tay.
- CV (Bản mô tả về bản thân, quá trình học tập và công tác có dán hình)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong vòng 6 tháng.
- Bản sao công chứng CMND (8 bản), Bản sao hộ khẩu (công chứng), Bản sao giấy khai sinh (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp quận/huyện trở lên trong thời gian 3 tháng gần nhất.
- Phong bì đựng 8 ảnh 4*6, 8 ảnh 3*4 và 8 ảnh 2*3 chụp không quá 06 tháng, phông trắng không đeo kính (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh phía sau mỗi hình)
- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (có thể bổ sung sau khi trúng tuyển).
- Các văn bằng chứng chỉ có công chứng.

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ VÀ SƠ TUYỂN
- Thời gian nhận hồ sơ và sơ tuyển:
Từ ngày 15/9/2022 đến hết ngày 15/10/2022 (Từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần)
• Sáng: 08h30 đến 11h30
• Chiều:13h30 đến 16h30.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty TNHH Dịch Vụ Mặt Đất Hàng Không - Sân Bay Quốc Tế Cam Ranh, P.Cam Nghĩa, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Nộp qua E-mail: hr@ags.com.vn
- Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ số điện thoại: 0258. 3971 888 - Ext: 138
TIN LIÊN QUAN