Menu
  
Tin tức sự kiện

"1001" màn hóa thân Ông già Noel và Công chúa Tuyết của các UEFers cá tính

24/12/2020
Giáng sinh không chỉ là dịp để mọi người quây quần bên nhau, trao nhau những lời chúc an lành, mà còn là khoảnh khắc để đại gia đình UEF phát huy năng lực sáng tạo và nâng cao tinh thần đoàn kết trong các hoạt động sinh viên. Nằm trong chuỗi hoạt động “UEF Colourful Christmas 2020”, chiều qua (24/12/2020), những màn catwalk “thần thái” của “Ông già Noel” và “Công chúa Tuyết” đã diễn ra tại Hội trường Liberty. Cùng xem các nhân vật ấn tượng này mang lại món quà bất ngờ gì nhé. 
 

Colourful Christmas 2020 góp phần gắn kết các thành viên của đại gia đình UEF
 
Bản hợp xướng cực “chất” làm nóng bầu không khí 
 
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường không khỏi bất ngờ trước sức sáng tạo của UEFers

Đến với màn trình diễn độc đáo của Nhà UEF, các cặp đôi sẽ lần lượt thực hiện hai phần thi: Thử thách chuẩn bị quà tặng và Tâm ý tương thông. Sau hai vòng thi gay cấn, các giải thưởng đã tìm ra gương mặt xứng đáng nhất. Đặc biệt, giải “Trang trí cây thông Noel và góc check-in” của các tập thể cũng được trao trong dịp này.
 


Các tiết mục trình diễn được chuẩn bị công phu
 
Bên cạnh cuộc thi sắc màu này, vị khách mời đặc biệt được các UEFers “trông ngóng” cũng đã xuất hiện, sự góp mặt của nhóm nhạc SG048 đã làm nóng thêm không khí tại hội trường. Sau màn biểu diễn cuốn hút đến từ các cô gái SG048, sinh viên UEF có cơ hội giao lưu với thần tượng của mình. 


SG048 đã làm thay đổi không khí trong hội trường với màn biểu diễn sôi động
 
 
 
Các giải thưởng xứng đáng dành cho cặp đôi ấn tượng của "Ông già Noel và Công chúa Tuyết" và tập thể chiến thắng cuộc thi "Trang trí cây thông và góc check-in
 
Mùa lễ hội rộn ràng sắp qua cũng báo hiệu một năm mới tràn ngập niềm vui sắp về. Các UEFers đã có dự định gì cho mình chưa? Cùng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng chào đón năm học mới với nhiều hoạt động sinh viên thú vị hơn nữa nhé. 
 
Thêm những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa lễ hội
 
Tin: AMi
Ảnh: Quỳnh Như
TIN LIÊN QUAN