Menu
  
Tin tức sự kiện

​Cơ hội check-in “rừng thông” UEF - những sản phẩm độc đáo tại chuỗi hoạt động Colourful Christmas 2020

14/12/2020
Những ngày này, tầng 15 quen thuộc của UEFers bất ngờ “thay chiếc áo mới” rực rỡ với những sản phẩm tham dự cuộc thi “Trang trí cây thông Noel - Colourful Christmas 2020” của hơn 60 tập thể lớp và câu lạc bộ. Cuộc thi không chỉ thể hiện sức sáng tạo vô biên của các “thần dân” Nhà UEF mà còn tạo cơ hội cho các tập thể gần gũi, đoàn kết hơn trong mùa lễ hội ý nghĩa này. 
 

Không khí Giáng sinh đã ngập tràn UEF
 
Là phần mở màn chuỗi hoạt động "UEF Colourful Christmas 2020", cuộc thi "Trang trí cây thông" đã diễn ra sôi nổi với sự hưởng ứng tham gia từ đông đảo các lớp, chung tay trang hoàng cho "Ngôi nhà chung" tràn đầy màu sắc Giáng sinh. Sân chơi này khiến cho các UEFers “thân càng thêm thân”, cùng nhau lên ý tưởng, làm cây thông từ các nguyên vật liệu độc đáo và thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ. 
 
 

Những khoảnh khắc ấm áp mùa Giáng sinh






Một số “cây thông” làm từ các vật liệu đặc biệt, thể hiện sức sáng tạo "vô biên" của UEFers
 


Nhiều tập thể có màn thuyết trình ấn tượng, khẳng định cá tính riêng
 

Tranh thủ check-in ngay tại "rừng thông" bắt mắt
 
Sản phẩm dự thi đã được trưng bày tại tầng 15 để các bạn có thể ghé thăm, chụp hình check-in và dành tặng cho các đội thi những lời khen ngợi xứng đáng. Cuộc thi hiện đang tổ chức bình chọn online để tìm ra chủ nhân của các giải thưởng. UEFers hãy bình chọn cho cây thông mà mình yêu thích nhất nhé!
 





"Vui hết cỡ" khi cùng nhau chung tay làm nên những sản phẩm đặc biệt
 
Bình chọn trực tiếp trên Fanpage UEF - Phòng Công tác Sinh viên từ ngày 14/12/2020 đến 12g00 ngày 22/12/2020 theo tiêu chí chấm điểm sau đây:
 
  •  1 like = 1 điểm
  •  1 react = 2 điểm
  •  1 share = 3 điểm (chế độ công khai)
 
Chuỗi hoạt động "UEF Colourful Christmas 2020" còn tiếp diễn với phần thi "Trang trí góc check-in” vào các ngày 14-16/12 và “Trình diễn cặp đôi Ông già Noel và Công chúa tuyết” vào ngày 23/12, thêm nhiều cơ hội thể hiện cá tính, tạo góc “sống ảo” cho các bạn trong mùa lễ hội. 
 
 
Cùng chờ đón sự xuất hiện của các "Ông già Noel và Công chúa tuyết" UEF vào ngày 23/12 tới nhé. Ảnh: Phòng CTSV
 
Tin: Phương Trần
Ảnh: Đức Huy - Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN