Menu
  
Tin tức sự kiện

19g00 tối nay, cùng các nhân vật đặc biệt khám phá "cơ ngơi" học tập của sinh viên UEF

14/04/2021
Không cần đến trực tiếp mà vẫn có thể "vi vu" khám phá UEF, chỉ cần lướt facebook, youtube là có thể "tham quan" và cảm nhận được độ "sang, xịn" của ngôi trường này.
19g00 tối nay (14/4), chương trình "Khám phá trường học" do báo Tuổi Trẻ thực hiện sẽ quay trở lại, mang đến những góc quay thực tế, sống động về cơ ngơi học tập của sinh viên UEF.
 
Diễn viên - MC Lê Tam Triều Dâng chính là người sẽ đồng hành với thí sinh và phụ huynh trong chuyến khám phá này
 
Với sự dễ thương, duyên dáng của mình, diễn viên - MC Lê Tam Triều Dâng sẽ là người bật mí cho các bạn học sinh và quý phụ huynh “tất tần tật” về UEF. Đặc biệt, trong hành trình khám phá này còn có sự đồng hành của 2 nhân vật đặc biệt tại Nhà UEF, đó chính là thầy giáo "soái ca" Phan Nhân – Giảng viên khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Travel Blogger, Đại sứ du lịch tại Hàn Quốc và cô bạn Phù Bảo Nghi - Người đẹp thể thao Hoa hậu Việt Nam 2020 – Sinh viên chương trình Cử nhân quốc tế cùng những gương mặt sinh viên, cựu sinh viên khác không kém về độ "hot".
 
Cùng khách mời đặc biệt check-in những địa điểm đặc biệt của Nhà UEF
 
Nếu chưa có thời gian đến tham quan trực tiếp tại trường thì các bạn vẫn có thể "hòa mình" vào không gian cực chất tại UEF qua những hình ảnh, thước phim “biết kể chuyện”. Theo chân cô MC xinh đẹp, thí sinh và phụ huynh sẽ được chứng kiến những góc check-in lý tưởng, những khu vực học tập hiện đại, đẳng cấp tại đây.
Bên cạnh những phòng học được trang bị công nghệ hiện đại phục vụ cho công việc giảng dạy và học tập, hệ thống phòng gym khu vực thể thao, giải trí với đầy đủ các thiết bị giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. Đáng chú ý, studio, khu vực thực hành nhà hàng – khách sạn chuẩn 5 sao cũng là điểm đến thu hút.    
 
 
Trải nghiệm nghề nghiệp tương lai tại khu vực khu thực hành hiện đại
 
 
Hệ thống phòng Gym đầy đủ thiết bị hỗ trợ
 
Bật mí chút ít thông tin như vậy hẳn là các bạn đang rất muốn biết cụ thể qua những hình ảnh chân thực đúng không nào? Vậy thì hãy cùng đón theo dõi chương trình “Khám phá trường học” và nhớ để lại những cảm nhận của mình về UEF nhé!
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19g00 hôm nay (14/4) trên tuoitre.vn, tv.tuoitre.vn, kênh YouTube và hệ thống fanpage của báo Tuổi Trẻ
 
 
Đặc biệt, Tuổi Trẻ Online sẽ triển khai công cụ bình chọn theo độ hài lòng của bạn từ 1 đến 5 sao. Hãy theo dõi và để lại cho UEF thật nhiều sao nhé!
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN