Menu
  
Tin tức sự kiện

Bùng nổ sân khấu với những phần trình diễn chuyên nghiệp tại vòng loại K-Chum Festival 2023

18/09/2023
Chỉn chu, ấn tượng, chuyện nghiệp là những yếu tố được thể hiện trong 31 tiết mục dự thi tại vòng loại K-Chum Festival 2023 vào tối 16/9. Sân chơi âm nhạc với những bước nhảy điêu luyện trở lại ở mùa 2 đã cho thấy sự sôi động, hấp dẫn, cũng như lan tỏa đam mê của các bạn trẻ yêu thích Kpop. 
 


Ông Gil Ho Jin cho rằng cuộc thi là dịp để các bạn trẻ tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc 
 
Theo dõi vòng loại K-Chum Festival 2023, về phía nhà tài trợ có ông Gil Ho Jin - Viện trưởng Trung tâm ngôn ngữ Hàn Quốc tại TP.HCM, bà Kim Su Yeon - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế - Trung tâm giảng dạy tiếng Hàn tại TP.HCM. Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế có ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa. 
Ban giám khảo ở vòng loại gồm: anh Bin Gà - Biên đạo, Trưởng nhóm Heaven Dance Team; anh Trần Hưng - Biên đạo, Trưởng nhóm Kobra Dance Team. 
 

Thành viên Ban giám khảo của vòng loại
 
Ở vòng loại, 31 đội thi đến từ các trường đại học tại TP.HCM như UEF, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Hoa Sen, Đại học Văn Lang, Đại học Văn Hiến, Đại học Greenwich, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM cùng với các bạn trẻ có niềm đam mê với Kpop Dance. 
 




Hai đại diện của Nhà UEF tham gia cuộc thi 
 
Trong đó, đại diện UEF có 2 đội dự thi là M.I.X Dance Team và D149 Crew. Các nhóm cover trọn vẹn một bài Kpop không được cắt ghép, remix hay mashup nhạc, không được thay đổi hoặc biên đạo lại động tác. Tiêu chí chấm điểm gồm vũ đạo đều, biểu cảm, nhép theo lời và trang phục. 
Hầu hết các nhóm đều thể hiện sự chỉn chu trong từng yếu tố từ trang phục, trang điểm, động tác đến điệu bộ, cử chỉ và thần thái. Độ thu hút và phấn khích càng được tăng cao khi các đội thi thể hiện phần trình diễn những bài hát của nhóm nhạc nổi tiếng như Blackpink, BTS, TWICE, SNSD, Boys Planet, 4minutes,… Trên nền nhạc sôi động và xu hướng, khán giản thể hiện sự cuồng nhiệt qua những tiếng hò reo và hát theo nhạc.  
 









Các tiết mục được đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu 
 
Sau khi đánh giá và chấm điểm theo các tiêu chí, Ban giám khảo sẽ chọn ra 15 đội xuất sắc vào vòng Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 28/10. Với thời gian chuẩn bị kéo dài, hứa hẹn là một sân khấu thật bùng nổ của những phần trình diễn đặc sắc, các bạn cùng theo dõi để ủng hộ tinh thần các đội thi nhé! 

Xem thêm một số hình ảnh tại vòng loại: 
 









Nguyên Lê 
Ảnh: Minh Thiện 
TIN LIÊN QUAN