Menu
  
Tin tức sự kiện

Các "cựu" Quán quân nói gì về sân chơi YouBranding?

20/11/2023
Sau thành công rực rỡ của mùa 1 và mùa 2, YouBranding 2023 - Cuộc thi về Xây dựng thương hiệu cá nhân đã chính thức khởi động với nhiều sự thay đổi mới mẻ, bùng nổ và đột phá hơn. Hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu cá nhân mới chỉ vừa bắt đầu, hãy xem các “cựu" Quán quân nói gì về sân chơi YouBranding này nhé!
 
Trương Thanh Vân - Thách thức để tỏa sáng
Từ một cô sinh viên năm hai ngành Marketing, Trương Thanh Vân đã xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất của sân chơi Youbranding mùa giải đầu tiên - YouBranding 2021. Là một trong những thí sinh đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực học tập lẫn con đường sự nghiệp sau khi rời sân YouBranding, với phương châm “thách thức bản thân chính là cách để tỏa sáng”, cô nàng Thanh Vân chưa bao giờ kiêng dè những khó khăn, thử thách của cuộc sống mà luôn biết cách tận dụng chúng để từng bước hoàn thiện, từng bước tiến đến phiên bản tốt nhất của bản thân.
 
 
Trưởng thành hơn qua mỗi vòng thi tại YouBranding 2021, “Kiến thức - Kinh nghiệm - Cơ hội” chính là 3 điều mà Thanh Vân đã gặt hái được xuyên suốt cuộc thi. Với lượng kiến thức bổ ích và chuyên nghiệp mà các thầy cô, mentors YouBranding mang đến, phần nào đã trang bị cho Trương Thanh Vân sự tự tin để thử thách chính mình ở những sân chơi có quy mô lớn hơn, có nhiều cơ hội học tập hơn, được làm việc ở những môi trường chất lượng, được gặp gỡ nhiều đối tượng khách hàng, đối tác, kể cả những bậc thầy trong lĩnh vực Marketing.
Trương Thanh Vân bồi hồi chia sẻ cùng "hậu bối" - những thí sinh của mùa thi 2023: "Sau khi bước chân ra từ cuộc thi, chị đã được lọt vào mắt xanh của nhiều doanh nghiệp lớn. Chị đã được tham gia vào rất nhiều sự kiện trong lĩnh vực Marketing, được trở thành đại sứ của một số cuộc thi, thương hiệu. Trước khi tốt nghiệp, chị đã được doanh nghiệp Top 1 thị trường về giải pháp Mobile Marketing tuyển dụng về làm việc cho đến hiện tại, giúp chị nuôi dưỡng mục tiêu phấn đấu trở thành CMO ngày một gần tầm với hơn”.
 



Nhiều cơ hội mới đến với Thanh Vân sau khi cô bạn đạt ngôi vị Quán quân YouBranding 2021. Ảnh: NVCC
 
Thành công đạt được là cả một quá trình xây dựng không chỉ ở “thương hiệu” mà còn ở kiến thức, sự tận tâm, chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi - Thanh Vân quan niệm. Có thể nói, YouBranding là bước đệm vững chắc cho hành trình dài hạn tiếp theo của cô bạn Quán quân này.
Nhận định về YouBranding 2023, “ấn tượng” là hai từ đầu tiên mà Thanh Vân dành cho quy mô và độ chuyên nghiệp của cuộc thi năm nay. Từ việc có fanpage chính thức của cuộc thi, đến format được phổ biến và mở rộng đến cấp THPT hay thời gian “nước rút” vô cùng gay cấn. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa YouBranding vô cùng bùng nổ và hấp dẫn với nhiều thay đổi bất ngờ để các thí sinh có thể thỏa sức “bung xõa” cá tính, thể hiện dấu ấn riêng biệt của bản thân, hình thành nên thương hiệu “độc nhất” của mình.
Đỗ Ngọc Quốc Thông - Làm tất cả bằng tình yêu chân thành
"Kế nhiệm" ngôi vị của Trương Thanh Vân, “sứ giả tình yêu” Đỗ Ngọc Quốc Thông - Quán quân YouBranding 2022 cũng đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.
 


Quốc Thông đã trưởng thành hơn rất nhiều so với ngày đăng quang năm 2022. Ảnh: YouBranding
 
Trong cuộc đua YouBranding 2022, hình ảnh một Quốc Thông với sứ mệnh lan tỏa năng lượng yêu thương đến tất cả mọi người thật sự đã chinh phục Ban giám khảo. Với phương châm “Hãy làm tất cả bằng tình yêu” mang theo bên mình trong suốt chặng hành trình, thương hiệu mà cậu bạn xây dựng là tình yêu dành cho chính bản thân và con đường ước mơ. Gắn với tình yêu, bạn sẽ phá vỡ mọi giới hạn. Bởi lẽ, bản chất của “chất xúc tác” ngọt ngào ấy chính là không giới hạn và không điều kiện.
Đúng với những gì Quốc Thông đã xây dựng cho mình, anh chàng đã thật sự nâng cấp được kỹ năng của mình thông qua cuộc thi. Cố gắng, nỗ lực và lan tỏa hết mình cùng một trái tim nhiệt huyết, cháy bỏng, Quốc Thông đã chiếm được nhiều thiện cảm từ phía người nghe và nắm giữ cho mình nhiều thành tích ấn tượng.
Giống với đàn chị của mình, Quốc Thông cũng rất thích thú với format của thi năm nay. Bạn chia sẻ: “Các bạn thí sinh có thể tự do thể hiện cá tính, màu sắc, bản sắc cá nhân một cách rõ nét nhất thông qua các vòng thi. Đối với các bạn đang ấp ủ dự định xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân để truyền tải điều tích cực như Thông, thì đây đúng là cơ hội phát triển rất lớn cho các bạn. Vì sau cuộc thi Thông cũng đã gặt hái được một chút thành công cho bản thân mình nên thông tin rằng đây là sân chơi đáng để thử”.
 



“Sứ giả tình yêu” và câu chuyện đầy cảm hứng của mình
 
Nếu UEFers đang tìm kiếm một cuộc thi để vừa học hỏi, giao lưu mở rộng mối quan hệ vừa được thoải mái thể hiện bản sắc cá nhân của mình thì YouBranding 2023 là cơ hội đáng nắm bắt dành cho các bạn. Xây dựng thương hiệu cho bản thân đồng nghĩa với việc đang chuẩn bị hành trang để đạt đến thành công của chính mình trong tương lai. Không đảm bảo cuộc thi sẽ dắt tay bạn chạm đến thành công nào đó quá xa vời, nhưng nếu bạn có cố gắng, nỗ lực và dám đứng lên thực hiện thì mọi giấc mơ đều có thể hiện thực hóa vào một ngày không xa.
Quán quân YouBranding 2023 có thể sẽ là chính bạn! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay cuộc thi. Hãy tiếp tục theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức “nóng hổi” nào từ sân chơi này các bạn nhé! 
 
Bảng Sinh viên Đại học:
 
 
Bảng Học sinh THPT:
 
 
Bảo Như
TIN LIÊN QUAN