Menu
  
Tin tức sự kiện

Các học viên khóa 2019 ngành Quản trị kinh doanh bảo vệ luận văn Thạc sĩ

27/01/2022
Chiều 26/1, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tiến hành buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ dành cho các học viên cao học khóa 2019 ngành Quản trị kinh doanh. Sau quá trình nỗ lực học tập và nghiên cứu, các đề tài đều được Hội đồng thông qua. 
Hội đồng đánh giá được thành lập gồm các thành viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có lý luận chuyên môn cao trong lĩnh vực và kinh nghiệm trong đánh giá luận văn: PGS.TS. Dương Cao Thái Nguyên – Chủ tịch Hội đồng 2, TS. Trương Quang Dũng – Chủ tịch Hội đồng 1, PGS.TS. Nguyễn Hải Quang, TS. Võ Tấn Phong, TS. Lê Sĩ Trí, TS. Lê Ngọc Đức, TS. Lê Ngô Ngọc Thu. 
 
 
 Hội đồng đánh giá luận văn ngày 26/1
 
Buổi đánh giá diễn ra với phần trình bày của 7 học viên, trước khi tiến hành bảo vệ, các học viên được thư ký Hội đồng thông qua quyết định, lý lịch khoa học, kết quả học tập và công bố đủ điều kiện để thực hiện bảo vệ đề tài. 
Mỗi học viên có 15 phút để báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài. Dựa vào đó, các thầy, cô Hội đồng đã đưa ra những nhận xét, đánh giá và đặt vấn đề cho học viên làm rõ. Từ những góp ý của Hội đồng, các học viên rút ra được những thiếu sót trong phần nghiên cứu, những nội dung cần chú ý, chỉnh sửa, bổ sung để có một đề tài hoàn thiện.
 



    Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu
 
Những vấn đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, quản lý trong các đề tài luận văn được bảo vệ như tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ, các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Electronic-banking của khách hàng, giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh trong hoạt động logistics,…
 
 

  Hội đồng đánh giá đưa ra nhận xét góp ý cho các học viên
 
Cả 7 đề tài đều được Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ thông qua. Đây là thành quả tốt đẹp cho những nỗ lực của các học viên cao học khóa 2019 ngành Quản trị kinh doanh tại UEF. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN