Menu
  
Tin tức sự kiện

Chào xuân 2022: Gửi lời cảm ơn cho những nỗ lực, gắn kết

30/01/2022
"Covid-19", “Giãn cách xã hội”, “Chỉ thị 16”, "Online", “Bình thường mới” hay “Vaccine”,… những cụm tự này có lẽ khắc sâu trong trí nhớ mỗi người sau thời gian kiên cường vừa qua và đến cả sau này. Năm Tân Sửu cuối cùng cũng đã kết thúc, có lẽ nhiều người sẽ không muốn hoài niệm về ngày tháng khó khăn này, nhưng có ai đi qua mà không mang trong mình lòng biết ơn? Thời điểm này là lúc để chúng ta viết nên lời nguyện cầu cho một năm mới và lời cảm ơn tận đáy lòng với những gì đã xảy ra. Tại Nhà UEF, thầy và trò cũng gửi lời cảm ơn cho những nỗ lực, gắn kết và cảm ơn vì chúng ta đã mạnh mẽ. 
 
 
Cảm ơn tập thể CB-NV-GV của UEF đã cố gắng hết mình, tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dù có nhiều khó khăn, thử thách trong suốt năm qua. Những dấu ấn của UEF năm 2021 đều là kết quả của sự nỗ lực và quyết tâm của tất cả thành viên”, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ. ‘
 
 
 TS. Nguyễn Thanh Giang cảm ơn tập thể thành viên Nhà UEF vì đã nỗ lực hết mình trong một năm qua 
 
Thời khắc này, bữa cơm gia đình đủ đầy thành viên có lẽ là món quà Tết quý giá nhất đối với mỗi người bởi người ta hay nói ngoài gia đình ra, những thứ khác có hay không cũng chẳng quan trọng. Năm 2021 là năm để chúng ta biết ơn khi còn một gia đình khỏe mạnh và là chỗ dựa vững chắc. 
Năm 2021 vừa qua dù gặp nhiều khó khăn, nhưng đại gia đình UEF của chúng ta đều đã bình yên, hạnh phúc và mạnh khỏe. Tôi cũng rất vui khi gia đình đã là tổ ấm vững chắc để tạo động lực cho tôi phát triển công việc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn ba mẹ, đến vợ và các con. Nhân dịp năm mới, tôi chúc tất cả thành viên Nhà UEF sẽ thành công và thật mạnh mẽ trong năm 2022”, TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế bộc bạch. 
 
 
TS. Võ Văn Thành Thân biết ơn vì có gia đình là chỗ dựa vững chắc
 
Việc chuyển đổi hình thức dạy và học trong thời gian dài đặt ra nhiều thử thách cho các thầy cô về công tác đào tạo nói chung và tổ chức các hoạt động sinh viên nói riêng. Tuy nhiên, tinh thần thích ứng đã được phát huy triệt để với những nỗ lực hết mình. Cô Hà Trần Ngọc Thủy – Phòng Công tác sinh viên chia sẻ: “Năm 2021 tuy có khó khăn vất vả vì tất cả hoạt động phải chuyển đổi hình thức, nhưng tôi và các anh em ở Phòng Công tác sinh viên phải nói lời cảm ơn bản thân vì đã nỗ lực. Chúng tôi cố gắng cập nhật, học hỏi những kỹ thuật, công nghệ mới để tổ chức các hoạt động trực tuyến, gắn kết các bạn sinh viên, tạo sân chơi cho các bạn vừa học tốt, vừa rèn luyện tốt để phát triển bản thân”. 
 
 
 Những thử thách, khó khăn giúp cô Hà Trần Ngọc Thủy cùng thầy cô phòng Công tác sinh viên cố gắng nhiều hơn
 
Đối với sinh viên Nhà UEF, thời gian qua có thể nói là “trong thử thách có cơ hội”, các bạn đã nỗ lực thích ứng, cố gắng đạt được nhiều thành tích và trưởng thành hơn.
 
Với Tiến Khoa, tinh thần lạc quan là "vitamin" quý cho một năm vừa qua
 
 
Cảm ơn 2021 vì đã giúp em trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn vì đã cho em nhiều chặng đường, cơ hội để phát triển bản thân mình. Cảm ơn "má" Huyền, thầy cô của gia đình Quan hệ quốc tế đã luôn đồng hành và dẫn dắt chúng em suốt năm qua. Cảm ơn các anh chị phòng Công tác sinh viên đã mang đến cho em nhiều cơ hội mới. Cuối cùng là cảm ơn toàn thể thầy cô UEF, một năm đầy biến động nhưng các thầy cô luôn truyền đến chúng em tinh thần lạc quan để vượt qua mọi thứ”, bạn Phùng Tiến Khoa – Sinh viên ngành Quan hệ quốc tế bày tỏ. 
 
 
Bạn Thảo My đã ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học
 
Cảm ơn thầy cô đã đồng hành cùng chúng em trong suốt thời gian vừa qua, đó là thời gian có không ít khó khăn nhưng nhờ có thầy cô mà con đường này cũng hoàn thành một cách trọn vẹn. Năm 2021 là một trong những cột mốc đáng nhớ đối với em, vì em có thể tham gia nhiều cuộc thi học thuật cũng như đạt những thành tích mà bản thân chưa bao giờ nghĩ đến, tất cả là nhờ chỉ bảo tận tình từ thầy cô cũng như sự ủng hộ và quan tâm của mọi người. Sang năm mới, cũng đồng nghĩa là em sắp kết thúc hành trình 4 năm tại UEF, những kiến thức và kỷ niệm với thầy cô em sẽ không bao giờ quên. Cảm ơn thầy cô vì những điều đáng trân quý”, bạn Phan Thảo My – Sinh viên ngành Quan hệ công chúng chia sẻ. 
 
 
 Năm 2021 là năm “cơ hội trong thử thách” của bạn Ngọc Khánh 
 
Trong khi đó, bạn Trần Thị Kiều Oanh nhấn mạnh: “Năm 2021 giúp em nhận ra được nhiều điều tốt đẹp xung quanh cuộc sống của mình mà lâu nay em đã bỏ lỡ. Cảm ơn thời gian đã giúp em sống biết ơn và trân trọng mọi thứ”.
Còn bạn Lê Phan Ngọc Khánh – Sinh viên ngành Quan hệ công chúng thì cảm ơn về những cơ hội mới khi bạn được cộng tác ở lĩnh vực phát thanh ngay khi còn trên ghế nhà trường, điều này giúp bạn rèn luyện rất nhiều kỹ năng, phát triển và hoàn thiện bản thân hơn, cũng như được học thêm những điều mới mẻ, quý giá. 
  

Kết thúc năm 2021, chào xuân 2022 và cảm ơn vì chúng ta đã mạnh mẽ 
 
Chúng ta đã đi qua năm cũ đầy thách thức, hành trang của mỗi người có lẽ là vô số câu chuyện về sự tử tế, chờ để kể cho nhau nghe, lan tỏa giá trị tích cực và lòng biết ơn. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, tất cả thành viên Nhà UEF trao nhau lời chúc bình an và cảm ơn vì chúng ta đã mạnh mẽ, kiên cường. 
 
 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN