Menu
  
Tin tức sự kiện

Chính thức khai mạc triển lãm trực tuyến "UEF - Những câu chuyện đồng hành cùng sinh viên"

28/10/2021
Thực hiện mục tiêu thích ứng nhanh với bối cảnh 5K, bên cạnh các việc hỗ trợ sinh viên ảnh hưởng do dịch, Nhà trường cũng tích cực tổ chức nhiều hoạt động giúp sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển trong học tập.
Nhằm đánh giá lại các hoạt động trong công tác sinh viên năm học 2020 – 2021, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp để xây dựng kế hoạch hoạt động cho năm học 2021 – 2022, trong khuôn khổ Hội nghị Công tác sinh viên, phòng Công tác sinh viên UEF lần đầu tiên ra mắt chương trình triển lãm trực tuyến với chủ đề “UEF – Những câu chuyện đồng hành cùng sinh viên”, chính thức khai mạc vào sáng nay (28/10). 
 

Triển lãm trực tuyến lần đầu tiên tại UEF đã chính thức khai mạc sáng nay - 28/10
 

Tiết mục văn nghệ mở màn tăng thêm phần thu hút cho triển lãm
 
Phát biểu khai mạc, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Hy vọng rằng qua buổi triển lãm ngày hôm nay, quý khách tham quan sẽ cảm nhận được sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình của sinh viên UEF trong các hoạt động phong trào. Nhân dịp năm học mới, xin chúc Đoàn Thanh niên, phòng Công tác sinh viên, các khoa UEF sẽ ngày càng phát huy việc tổ chức các hoạt động sinh viên để các bạn có thể bộc lộ tối đa những kỹ năng, khả năng của mình”.
 

TS. Nhan Cẩm Trí đại diện lãnh đạo Nhà trường tuyên bố khai mạc triển lãm
 
Đến với triển lãm, quý thầy, cô, sinh viên sẽ được tham qua qua 4 không gian trưng bày bao gồm: Sảnh, phòng Unique, phòng Energetic và phòng Fabulous. Theo đó, sảnh là khu vực đầu tiên được giới thiệu với những gương mặt tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2020 – 2021. Kế đến là phòng Unique, đây là nơi triển lãm những hình ảnh liên quan đến hoạt động sôi nổi của các Câu lạc bộ tại Nhà trường. Để tiến gần hơn đến các hình ảnh được trưng bày, khách quan tham có thể bấm vào biểu tượng chữ “i” trên mỗi ảnh. Từ vị trí phòng này, khách có thể đi đến 2 phòng còn lại và trở ra sảnh ngoài.
 

Ngay tại sảnh, khách tham quan sẽ thấy bảng vinh danh sinh viên xuất sắc của Nhà trường năm học 2020 - 2021


Phòng Unique lưu giữ những hình ảnh của các câu lạc bộ tại UEF
 
Nếu muốn nhìn lại những hình ảnh đẹp trong các hoạt động tình nguyện của tập thể Nhà UEF như chương trình “Một trái tim, triệu tấm lòng”, hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn vì dịch bệnh, hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão lũ,… thì khách tham quan có thể tìm đến phòng Energetic. Phòng cuối cùng - Fabulous là nơi lưu giữ những giá trị học thuật thông qua các hoạt động nghiên cứu khoa học, cuộc thi,… Tại đây, thầy, cô giảng viên cùng các bạn sinh viên có thể nhìn lại chặng đường học thuật mình đã cùng đi qua sau một năm học nhiều thử thách. 
 

Những chương trình tình nguyện ý nghĩa của tập thể UEF được trưng bày tại phòng Energetic


Quý thầy, cô và sinh viên có thể xem lại những hoạt động học thuật của khoa, trường trong năm vừa qua tại phòng Fabulous
 
Chương trình triển lãm sẽ tiếp tục đón chào khách tham quan tại địa chỉ:
trienlamtructuyen.uef.edu.vn
Bên cạnh triển lãm “UEF – Những câu chuyện đồng hành cùng sinh viên, Hội nghị còn 2 phiên hoạt động khác, đó là “Tọa đàm – Vai trò của Công tác sinh viên trong việc xây dựng hình mẫu sinh viên UEF đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế” sẽ diễn ra vào lúc 14g00 ngày 29/10 và phiên chính thức của Hội nghị Công tác sinh viên sẽ diễn ra vào lúc 19g00 cùng ngày. 
Triển lãm được khai mạc đã gợi nhắc cho các thầy, cô và các bạn sinh viên về một hành trình đầy thách thức vừa qua, song Nhà UEF đã cùng nhau vượt qua và tạo ra nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng, xã hội. Từ đó, tin chắc rằng mỗi các nhân sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng để lan tỏa những giá trị tích cực trong năm học mới. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN