Menu
  
Tin tức sự kiện

Chính thức kick-off cuộc thi Flashmob – “The Flames of Youth 2022” tại Nhà UEF

01/03/2022
Hòa với sức nóng của hàng loạt cuộc thi học thuật, văn nghệ, hoạt động trang bị kỹ năng đang diễn ra sôi nổi tại Nhà UEF, chiều 28/2, cuộc thi Flashmob – “The Flames of Youth 2022” đã chính thức được kick-off.
Sân chơi này là sự tiếp nối, mở rộng sau thành công rực rỡ của chương trình “The Flashmob Spring Festival 2021”, góp phần tăng cường sự gắn kết giữa các khoa, viện, chi đoàn các khóa, giúp các bạn đoàn viên, sinh viên ngày càng tự tin, năng động thông qua các hoạt động tập thể.
 


The Flames of Youth 2022 chính thức kick-off vào chiều qua
 
The Flames of Youth 2022 do Ban chấp hành Liên Chi đoàn khoa Kinh tế phối hợp cùng Liên Chi đoàn khoa Quan hệ quốc tế đăng cai tổ chức.
Mở màn cho chương trình kick-off, các thành viên Nhà UEF đã được thưởng thức màn trình diễn đến từ đội thi đạt giải nhất Olympic UEF 2021 với nội dung Aerobics - Khoa Kinh tế cùng tiết mục đồng diễn Flashmob với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên.
 
 
 
Trước đó là màn showmanship mãn nhãn với sự góp mặt của anh Nguyễn Thanh Quang - Manager tại Clapping Cocktail Bar và là trợ giảng ở các trường Cao Đẳng - Đại học. Đồng thời UEFers còn được giới thiệu về các khóa nhảy hiện đại, nhảy Zumba do Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ UEF tổ chức. Nhân sự kiện chào đón sinh viên khóa 2021, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ có chính sách ưu đãi đặc biệt 15% học phí cho 50 sinh viên đầu tiên đăng ký khóa nhảy hiện đại và Zumba trong tháng 3 này với Biên đạo nhảy - Vũ công nhảy hiện đại: Poppy Nhật Liêm, Lê Nghĩa và huấn luyện viên Zumba Kiều Thiên, AGUI.
 
 


Màn showmanship với các thức uống lạ mắt


Sinh viên UEF có cơ hội tham gia các lớp nhảy hiện đại, Zumba trong thời gian tới
 
Sau phần khởi động cực nhiệt này, đại diện của 2 bảng - 11 đội thi đến từ các khoa, viện và 2 đội tự do đã hân hoan ra mắt đội hình, sẵn sàng cho những phần thi hấp dẫn, giàu bản sắc.
 
 Các đội thi ra mắt đội hình thi đấu
 
Theo thể lệ cuộc thi, mỗi bảng thi được chia thành hai vòng thi đấu (vòng loại và vòng Chung kết). Vòng loại với chủ đề “Back to UEF” sẽ được diễn ra từ 14g00 – 16g00 vào ngày 9/3 đối với bảng Liên Chi đoàn/Chi đoàn Viện và ngày 10/3 đối với bảng tự do.
Sau vòng loại, Ban tổ chức sẽ tiến hành chọn ra 4 đội thi có phần trình diễn với mức điểm cao và ấn tượng để tham gia thi đấu vòng Chung kết chủ đề The Flames of Youth.
Các tiêu chí chấm điểm chung gồm: Các đội thực hiện tiết mục đúng chủ đề, đều, đẹp, có tính sáng tạo trong các động tác. Chi tiết như sau: Kỹ thuật biểu diễn (đúng, đồng đều, đẹp); Trang phục; Quy mô dàn dựng; Tính sáng tạo (thể hiện được màu sắc riêng của khoa/viện hoặc ngành học); Phong thái trình diễn (biểu cảm, thần thái).
Thêm một số lưu ý cho các đội thi trước ngày trình làng các tiết mục độc đáo của mình:
- Mỗi tiết mục tối đa 4 phút;
- Ban tổ chức sẽ không chấp nhận tiết mục sai chủ đề;
- Thể loại nhạc, trang phục phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam;
- Các tiết mục thi phải đảm bảo đúng hình thức, thể lệ từ ban tổ chức đã đề ra;
- Các đội thi cần chuẩn bị chu đáo điều kiện để tham gia, thể hiện được những sắc màu khác nhau, độc đáo, sáng tạo ở những phần thi của mình.
 

Cùng đón đợi những tiết mục bùng nổ tại vòng loại năm nay
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN