Menu
  
Tin tức sự kiện

Chính thức ra mắt Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật với chuỗi hoạt động ngày 5/8

29/07/2022
Tháng 5 vừa qua, Trung tâm Tham vấn tâm lý và hỗ trợ pháp luật UEF đã được thành lập theo Quyết định số 11/QĐ-HĐT.
Trung tâm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/8 tới đây. Bên cạnh lễ ra mắt, Trung tâm còn tổ chức talkshow “Phòng ngừa và điều trị rối loạn giấc ngủ” với mong muốn hỗ trợ những trường hợp đang gặp khó khăn với các vấn đề tâm lý, sức khỏe. Tại chương trình, Trung tâm cũng tiến hành ký kết MOU với các doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực để thực hiện nhiều hoạt động chất lượng trong thời gian tới.
 
 
Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật đi vào hoạt động với sứ mệnh kết nối với các nhà chuyên môn có uy tín trong lĩnh vực Tâm lý, Pháp lý tại TP.HCM để mang lại dịch vụ hỗ trợ hữu ích và kịp thời cho những ai cần giúp đỡ.
Mục tiêu của Trung tâm nhằm hỗ trợ những trường hợp đang gặp khó khăn với các vấn đề tâm lý như tình yêu, hôn nhân, gia đình; các rối loạn sức khỏe tình thần, trầm cảm, lo âu, vượt qua khủng hoảng trong cuộc sống; các vấn đề về giới tính,… 
 
 


Các bạn sẽ tiếp thu nhiều thông tin bổ ích về vấn đề tâm lý, sức khỏe tại chương trình 
 
Talkshow “Phòng ngừa và điều trị rối loạn giấc ngủ” là hoạt động đầu tiên của Trung tâm Tham vấn tâm lý và Hỗ trợ pháp luật. Với sự chia sẻ của Bác sĩ Lâm Hiếu Minh, các bạn được tìm hiểu nguyên nhân, vấn để dẫn đến rối loạn giấc ngủ, từ đó biết các phương pháp phòng ngừa, chữa trị qua hướng dẫn của bác sĩ. 
- Thời gian: 7g45, ngày 5/8/2022 (Thứ 6)
- Địa điểm: Hội trường Liberty (Tầng 15), trụ sở 141 

 

Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN