Menu
  
Tin tức sự kiện

Chương trình văn nghệ “Khúc hát những ngày xanh” ghi dấu kỷ niệm tại khu quân sự của UEFers

17/02/2023
Trong những ngày cuối của học kỳ quân sự, với mong muốn tạo sân chơi để các "chiến sĩ" UEF kết nối, chia sẻ với nhau những kỷ niệm đáng nhớ, tối qua (16/2), Phòng Công tác sinh viên UEF phối hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Bộ Tư lệnh TP.HCM tổ chức đêm văn nghệ và giao lưu lửa trại với chủ đề “Khúc hát những ngày xanh”.
Tham dự chương trình, về phía Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Bộ Tư lệnh TP.HCM có Đại tá Nguyễn Văn Thanh – Phó Giám đốc, Trung tá Lê Ích Linh – Trưởng ban Tham mưu – Đào tạo, Thiếu tá Lê Tấn An – Bí thư Đoàn Cơ sở.
Đại diện UEF có ThS. Lê Dũng – Trưởng phòng Đào tạo, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các thầy, cô Phòng Công tác sinh viên tham gia hỗ trợ. 
 




Đại diện UEF tặng quà và gửi lời cảm ơn đến các thầy tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Bộ Tư lệnh TP.HCM
 
Theo ghi nhận, trong quá trình học Giáo dục quốc phòng xa nhà, sinh viên và chiến sĩ tại đơn vị đã có những hoạt động giao lưu, gắn kết cùng nhau như chơi thể thao, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong màu áo xanh quân ngũ.
 








Các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi CLB nghệ thuật S.M.S


Các bạn sinh viên học quân sự cùng giao lưu trong chương trình
 
Thời gian không dài, nhưng những gì trải qua cùng nhau sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ đối với các bạn. Cảm xúc ấy còn được lan tỏa trong đêm văn nghệ với những ca khúc chủ đề về người lính, đất nước. Đặc biệt, tinh thần gắn kết của các bạn còn được phát huy hơn nữa qua phần sinh hoạt, giao lưu lửa trại. 
 







Những khoảnh khắc trở thành kỷ niệm đẹp đối với UEFers trong học kỳ quân sự
 
Khép lại chương trình, các bạn không chỉ hoàn thành tốt học phần Giáo dục quốc phòng mà còn có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và bổ ích. Đây có lẽ là khoảng thời gian ý nghĩa đối với quãng đời sinh viên của các bạn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN