Menu
  
Tin tức sự kiện

Chuyến trải nghiệm đánh Golf chuẩn vận động viên chuyên nghiệp của sinh viên Nhà UEF

22/04/2021
Chiều ngày 20/4 vừa qua, đoàn sinh viên khoa Quản trị du lịch – khách sạn UEF đã có một buổi học tập ngoại khóa với bộ môn Golf đầy bổ ích, thú vị tại Sân tập Rạch Chiếc và Sân Golf Jeongsan (Đồng Nai). 
Trước đó, ngày 15/4, các bạn cũng đã có dịp khám phá, tích lũy kiến thức về bộ môn thể thao “quý tộc” này thông qua workshop “Golf và triển vọng nghề nghiệp”.
 

Chuyến trải nghiệm, học tập thực tế cực "xịn" của UEFers
 
Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của Huấn luyện viên Philips Ngo cùng các anh chị tại Sân tập Rạch Chiếc, các bạn sinh viên UEF đã được làm quen và học hỏi những điều cơ bản nhất của môn thể thao này, từ cách cầm gậy đánh bóng, tư thế đứng đến cách đánh bóng khoảng cách gần, xa,..
 
 
UEFers thực hiện các động tác khởi động cùng huấn luyện viên
 
Sau khi được hướng dẫn và thực hành về bộ môn Golf, em thấy đây là môn thể thao rất thú vị. Nó không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn rèn cho người chơi rất nhiều kỹ năng, sự bình tĩnh, tự tin. Em tin rằng, bộ môn này sẽ đem lại sự phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam”. Đó là cảm nhận của bạn Phạm Văn Khoa – Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị khách sạn UEF trong chuyến trải nghiệm.
 
 

Sinh viên UEF vào sân với những cú đánh đẹp không kém gì vận động viên chuyên nghiệp
 
Bạn Nguyễn Thùy Dương – Sinh viên năm nhất, ngành Quản trị khách sạn cũng cho biết: “Thực sự ban đầu Golf rất khó đối với em nhưng sau khi được các thầy cô và anh chị hướng dẫn thì em đã có những cú đánh hay. Em chưa thấy môn thể thao nào thú vị như thế”.
 
 


Tham quan, check-in tại Sân Golf Jeongsan (Đồng Nai)
 
Chuyến đi trải nghiệm độc đáo đã khép lại. Hành trang UEFers mang về không chỉ là những điều mới mẻ, những kỷ niệm đáng nhớ cùng thầy cô, bạn bè mà đó còn là những kỹ năng, nghiệp vụ ngành nghề được các bạn bổ sung, làm giàu. Và tin chắc rằng, sau những chuyến đi như thế, sinh viên UEF lại có thêm động lực học tập, không ngừng phấn đấu để đạt đến thành công trong tương lai.
 
Tin: Kim Bằng,
Ảnh: Nguyên Võ, Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN