Menu
  
Tin tức sự kiện

CEO TALK: Cùng doanh nhân thành công khám phá bí quyết chinh phục các công ty, tập đoàn quốc tế

13/04/2021
Tại UEF, các bạn sinh viên luôn được tạo điều kiện để học tập thực tế, tiếp xúc trực tiếp với các doanh nhân thành đạt ngay trên ghế giảng đường để học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng công việc gắn với ngành học. Trên hết là xác định rõ yêu cầu của nhà tuyển dụng mà bồi đắp thêm những yếu tố cần thiết. 
 
Vào sáng ngày 14/4 sắp tới đây, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF sẽ chính thức khởi động chuỗi chương trình CEO TALK với chủ đề “How to get a job with an International Company”  với mong muốn mang đến góc nhìn của "người trong cuộc" trên hành trình chinh phục nghề nghiệp quốc tế.
 
 
Những "người thầy" đến từ doanh nghiệp sẽ mang lại kiến thức thực tiễn bổ ích cho sinh viên trong chương trình sắp tới (ảnh: TT. Hợp tác doanh nghiệp)

CEO TALK này dành cho sinh viên khóa 2018, 2019 để giúp các bạn làm giàu hành trang kiến thức trước thềm kiến tập, thực tập. Đến với chương trình, sinh viên sẽ được nghe những chia sẻ đến từ 2 diễn giả khách mời: Ms. Bùi Nguyễn An Phương - Deputy Managing Director - Group M Viet Nam, Ms. Trần Phan Duy Chân - Head of Marketing - Founder CEO of POs-C Consultant Company.
Từ thực tế các công ty quốc tế và tập đoàn đa quốc gia trông chờ gì từ các sinh viên mới ra trường đến những yêu cầu của bối cảnh chung, tất cả đều được các CEO chia sẻ. Dựa vào đó, mỗi sinh viên sẽ tự bồi đắp, phát triển và hoàn thiện bản thân để có thể đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng. Nếu không cập nhật, nắm bắt tình hình, các bạn sẽ rơi vào tình trạng "bước lùi" so với một thị trường lao động hội nhập nhanh và nhiều biến chuyển như hiện tại.  
 
 

Các hoạt động do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức luôn nhận được sự quan tâm tham gia UEFers
 
Bằng vốn kinh nghiệm của bản thân, các diễn giả sẽ chia sẻ đến sinh viên UEF những kỹ năng cần có trước khi tốt nghiệp. Kiến thức và kỹ năng là bộ đôi không thể thiếu để đạt đến thành công dù ở bất kỳ lĩnh vực nào. Vì vậy, nếu được tiếp cận và rèn luyện ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, sinh viên sẽ dễ dàng tích lũy và phát triển kỹ năng toàn diện.
Ngoài ra, việc tìm hiểu thông tin để thích ứng với môi trường làm việc cũng là điều quan trọng mà khá nhiều sinh viên chưa thực sự chú trọng. Nắm bắt thực trạng này, các khách mời cũng sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi: làm sao để nhanh chóng hòa nhập và trở nên nổi bật trong các tập đoàn đa quốc gia?.
Thời gian địa điểm diễn ra chương trình:
 
  • Thời gian: 9g00, ngày 14/4/2021
  • Địa điểm: Hội trường Liberty (tầng 15)
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN