Menu
  
Tin tức sự kiện

[Club Awards 2021]: Các câu lạc bộ Học thuật sẽ bắt đầu đường đua bình chọn từ ngày 11/6

10/06/2021
Ngày 10/6 này, chặng thứ 2 của cuộc đua bình chọn câu lạc bộ (CLB) sinh viên được yêu thích nhất “Club Awards 2021” sẽ khép lại với sự lộ diện của ví trị dẫn đầu lĩnh vực Tình nguyện. Ngay sau đó, UEFers sẽ tiếp tục thể hiện sự yêu thích của mình đối với các câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Học thuật từ ngày 11/6 đến ngày 15/6.
Với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, các sân chơi học thuật tại Nhà UEF luôn thu hút sự quan tâm và ủng hộ của các bạn sinh viên. Đó không chỉ là cơ hội học hỏi, trao đổi và rèn luyện kiến thức mà còn tạo điều kiện để UEFers kết nối cùng các chuyên gia, đại diện doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ tích cực cho quá trình học tập và công việc sau này.
 




Sân học thuật của Nhà UEF nổi trội về cả "lượng" lẫn "chất"
 
Học thuật là một trong những lĩnh vực CLB có quy mô lớn nhất tại UEF với những cái tên ấn tượng như: Logistics và chuỗi cung ứng; ILC – Integrity Law Club (CLB Liêm luật hội); Gisa – Great Britain International Student Association at UEF; CLB Chứng khoán UEF Securities Club (SCUEF); CLB IEF (International Exchange Friends); CLB Itech UEF – Information Teachnology Club; ECC – UEF (E-Commerce Club); Eraw Club; CLB YFDM (Young Financial Decision Makers Club); Bihub (Business Ideas Hub); IRC Người đưa tin; E.A.T; KNK Japanese Club; CLB Biên phiên dịch; Kế toán trẻ Young Accountants; CLB Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; CLB Marketing; CLB KSC – Chia sẻ kiến thức,...
Các câu lạc bộ đã chuẩn bị cho mình những clip “xịn sò” để giới thiệu và phô diễn những hoạt động, thành tích đã thực hiện được trong thời gian qua. UEFers hãy cùng đón xem và tiến hành “vote” cho câu lạc bộ yêu thích nhất của mình theo 7 bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/ht

Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Sinh viên cần lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
Với sự đa dạng các câu lạc bộ trong lĩnh vực Học thuật, hứa hẹn chặng đua sắp tới đây sẽ vô cùng thú vị. UEFers hãy ghi chú lại lịch và bắt đầu tham gia bầu chọn sân chơi học thuật "gu mình" từ ngày 11/6 sắp tới nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN