Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú - hai Phó Hiệu trưởng Nhà trường

11/12/2021
Trên tinh thần không ngừng phát triển Đảng, sáng nay - 11/12, Chi bộ 1 và Chi bộ 2, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú là đồng chí Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
 
Các đại biểu tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên
 
Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thanh Giang - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, các đồng chí là Bí thư, Đảng viên các Chi bộ 1, Chi bộ 2, Chi bộ 3 và Lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa, phòng, trung tâm trong Nhà trường.
Tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Thị Bích Phương – Bí thư Chi bộ 1 đã đọc Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Đỗ Hữu Nguyên Lộc; Đồng chí Tăng Mỹ Hà – Bí thư Chi bộ 2 đọc Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nhan Cẩm Trí. Đồng thời, Bí thư các Chi bộ cũng phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ cho các tân Đảng viên trong 12 tháng thử thách.
 
 


TS. Nguyễn Thanh Giang trao quyết định kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú
 
Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề, do đó các đồng chí phải luôn rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn và xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu. Đó là những lời nhắn nhủ, động viên mà Đồng chí Nguyễn Thanh Giang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi đến các tân Đảng viên.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thanh Giang phát biểu trong chương trình
  
 
Hai tân Đảng viên đọc lời tuyên thệ trong buổi Lễ kết nạp
 
Trong không khí trang trọng của buổi Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Nhan Cẩm Trí và đồng chí Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã có những chia sẻ xúc động về quá trình phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và lời hứa tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đặc biệt, đồng chí Nhan Cẩm Trí bồi hồi cho biết ngay từ khi còn nhỏ, bản thân đã mong muốn được học tập, rèn luyện theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại và cho đến tận bây giờ, lý tưởng ấy vẫn chưa bao giờ nguôi. Rất nhiều người trong chúng ta cũng có những lý tưởng như vậy nhưng vì nhiều lý do mà chưa thể thực hiện được. Tôi rất tâm đắc với câu nói "Nếu chưa thể trở thành Đảng viên thì vẫn có thể sống như một người Đảng viên", nghĩa là chúng ta cứ sống và cống hiến hết mình.
 
 

Đại diện các đơn vị trong Nhà trường tặng hoa chúc mừng hai tân Đảng viên
 
Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu thêm bước tiến mới trong công tác phát triển Đảng của Nhà trường, vừa góp phần thực hiện nhiệm vụ tăng cường về số lượng vừa đảm bảo về chất lượng. Tin rằng, với sự bổ sung lực lượng Đảng viên vào đội ngũ Đảng bộ UEF sẽ góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN