Menu
  
Tin tức sự kiện

Đoàn Esport UEF hoàn thành chuyến du đấu tại Hàn Quốc, học hỏi nhiều kinh nghiệm từ tuyển thủ quốc tế

05/12/2022
Hôm qua - 4/12, đoàn tuyển thủ Nhà UEF được cử tham dự Đại hội thể thao điện tử quốc tế - International Esport Festival (IEF) đã chính thức hoàn thành nhiệm vụ, khép lại một mùa giải với những trải nghiệm mới mẻ và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ bạn bè quốc tế. Đặc biệt, ở hạng mục Fifa Online 4, tuyển thủ UEF đã xuất sắc bước vào vòng Bán kết và về đích với vị trí thứ Tư chung cuộc. Đây cũng là thành quả đáng khích lệ của sinh viên trường khi lần đầu tham gia giải đấu quy mô lớn này.
 




Đội tuyển Esport UEF thi đấu và trải nghiệm ở Hàn Quốc từ ngày 1/12 - 5/12
 
Đại hội thể thao điện tử quốc tế - International Esport Festival là sân chơi được tổ chức hằng năm dành cho sinh viên các trường đại học tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Dubai, Đan Mạch, Việt Nam,… Năm nay, giải đấu đã diễn ra tại xứ sở Kim chi - Hàn Quốc, quy tụ đông đảo sinh viên từ nhiều khu vực trên thế giới. 
 


Sân chơi quy tụ sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới
 
13 sinh viên UEF đã xuất sắc giành lấy cơ hội và góp mặt tại đấu trường năm nay để tham gia thi đấu ở các hạng mục như LOL, Hearthstone, Fifa Online 4. Sau chuyến du đấu ở nước bạn từ ngày 2/12 - 4/12, các tuyển thủ Nhà UEF đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, vị trí thứ Tư cho hạng mục Fifa Online 4 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu của UEFer và cũng là tín hiệu đáng mừng để sinh viên Nhà trường tự tin tham gia vào các đấu trường quốc tế. 
 





UEFers tập trung cho các phần thi đấu
 

UEFers giao lưu cùng game thủ nổi tiếng Nuclear





Sinh viên UEF tham quan và trải nghiệm tại Hàn Quốc
 
Bên cạnh việc tập trung thi đấu, chuyến đi lần này cũng đã mang đến cho sinh viên Nhà trường những trải nghiệm mới tại một quốc gia phát triển. Các bạn được học hỏi kinh nghiệm và giao lưu văn hóa, chuyên môn cùng sinh viên quốc tế. Theo lịch trình, đội tuyển Esport UEF sẽ trở về Việt Nam vào hôm nay - 5/12. Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng các bạn và các thầy, cô đồng hành.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN