Menu
  
Tin tức sự kiện

Đón chờ số thứ hai của series “Study with UEF” với nhiều động lực học tập cho sĩ tử và UEFers

08/05/2024
Cuối tháng 6 tới đây, team 2k6 sẽ bước vào kỳ thi THPT 2024. Đây là kỳ thi quan trọng, đánh dấu bước ngoặt sau 12 năm miệt mài đèn sách của các bạn học sinh. Dù có nền tảng học tập tốt hay không, mỗi thí sinh đều có những áp lực nhất định trong việc ôn luyện. Hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao hiệu quả ôn thi cho các sĩ tử 2k6 cũng như lên kế hoạch và thiết lập phương pháp học tập nghiêm túc trong kỳ mới cho UEFers, Nhà UEF đã cho ra đời Youtube Series “Study with UEF” và số đầu tiên đã lên sóng vào tối ngày 18/4.
 
Các bạn học sinh, sinh viên có thêm "bạn đồng hành" học tập với Study with UEF số thứ 2

Với sự quan tâm và khả năng lan tỏa động lực học tập đến người xem sau số đầu tiên được phát sóng, số thứ hai của Series “Study with UEF” sẽ được trình làng vào 20g00 tối ngày 9/5 tới đây. Số phát sóng sắp tới sẽ ghi lại cả một buổi tự học - đúng nghĩa là một buổi học "vùi đầu trong sách vở" với quang cảnh bắt trọn bầu trời nhìn từ Nhà UEF. Cảnh học tập thực tế là vào chiều muộn qua đó các bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của ánh sáng mang đến cảm giác thư giãn, dễ dàng tập trung hơn vào bài vở. Bên cạnh đó, việc sử dụng nhạc piano sẽ giúp các bạn bình tĩnh và kích thích trí não cho việc ôn luyện. Sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh, hình ảnh sẽ tạo ra một môi trường học tập lý tưởng. 
Các bạn được hướng dẫn học tập theo phương pháp Pomodoro. Phương pháp này vừa giúp bạn tập trung làm bài, học tập hiệu quả vừa đảm bảo cho não bộ nghỉ ngơi hợp lý. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể quản lý thời gian hiệu quả và giải quyết công việc đạt chất lượng một cách tốt nhất. Phương pháp này không chỉ hiệu quả đối với thời gian ôn thi gấp rút của 2k6 mà UEFers cũng có thể áp dụng trong học tập và công việc của mình. 
 

Số đầu tiên đã lên sóng vào ngày 18/4
 
Không chỉ có phương pháp hiệu quả, các bạn còn được học tập cùng “bạn đồng hành” là UEFers Lê Hoàng Uyên - sinh viên ngành Marketing. Xuất hiện trong số phát sóng tới đây, bạn Lê Hoàng Uyên có profile cực ấn tượng với loạt thành tích: Top 4 tại cuộc thi You Branding 2022 - Cuộc thi Xây dựng thương hiệu cá nhân, Talent President 2022 tại UEF, Media Leader tại UEF President Club, Giải Đồng - Đấu trường kiến thức mùa 2 tại UEF, Top 10 - The Recruitment Conqueror, sân chơi của Khoa Quản trị kinh doanh. Người bạn đồng hành này sẽ giúp UEFers, 2k6 cảm thấy được "truyền lửa" nhiều hơn trong quá trình học tập nâng cao kiến thức.
"Study with UEF" được ra đời với mục đích tạo nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ cho các bạn trong quá trình ôn thi. Bằng cách chia sẻ quá trình học bài của một nhân vật, series này không chỉ mang lại sự đồng cảm mà còn tạo ra một không gian ảo giống như một cộng đồng học tập giúp các bạn cảm thấy không cô đơn trong hành trình của mình. 
Mục đích chính của series “Study with UEF” là truyền cảm hứng học tập. Chính vì vậy, để có thể làm mới thêm phương pháp học tập và đạt hiệu quả cao nhất các bạn hãy cùng đón chờ số phát sóng tiếp theo vào 20g00 tối ngày 9/5 tới đây trên Fanpage và Youtube của Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN