Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế chào đón thế hệ mới "Be you, Be Winners": Đặc biệt về hình thức, ấn tượng về nội dung

17/10/2021
Trong sân khấu thực tế ảo, những con người thật hội ngộ, những cảm xúc và những lời gửi gắm chân tình đã được khoa Kinh tế trao gửi trọn vẹn đến các "thành viên mới" trong chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2021 - Be you, Be Winners, diễn ra tối ngày 16/10. 
 

Chương trình được phát trực tiếp trên Fanpage khoa Kinh tế
 
Dù được tổ chức trực tuyến, chương trình vẫn mang đến không khí sôi động, đa sắc màu với những hình ảnh ấn tượng được chuẩn bị tỉ mỉ, chỉn chu, để lại cảm xúc hân hoan cho các tân sinh viên bước vào mái nhà khoa Kinh tế. 
 


Các khách mời đã có những chia sẻ bổ ích dành cho tân sinh viên trong ngày gặp mặt
 
Buổi lễ chào đón tân sinh viên có sự tham dự của các khách mời: ThS. Cao Thị Kiều Như - Giám đốc Nhân sự và Truyền thông Công ty TNHH GS25 Việt Nam; Kỷ lục gia Trương Đình Chiếu - Giám đốc Công ty cổ phần Âm nhạc Việt Thương; Mr. Charles Price - CEO and Founder IELTS with Charles English Center; ThS. Nguyễn Văn Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Golden Land. 
 
 

Đại diện Hội đồng trường và Ban giám hiệu tham dự, gửi lời chào đón tân sinh viên khoa Kinh tế 
 
Về phía Hội đồng trường và Ban giám hiệu có sự hiện diện của PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Đỗ Quốc Anh -  Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường. Đại diện lãnh đạo các đơn vị, tập thể sư phạm khoa Kinh tế cùng hơn 1000 tân sinh viên đã góp phần làm nên sự hoành tráng của chương trình.
 
 
Các thầy cô gửi lời chào nồng nhiệt đến tất cả tân sinh viên khoa Kinh tế
 

 
Màn giới thiệu “profile" của các giảng viên trong khoa 
 
Đại diện Hội đồng trường, thầy Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu chương trình: “Chúc mừng các em tân sinh viên khoa Kinh tế đã lựa chọn UEF, ngôi trường đào tạo theo chuẩn quốc tế, có chương trình chất lượng và đa dạng hoạt động ngoại khóa cho sinh viên. Thầy cũng chúc mừng các em đã chọn đúng khoa nòng cốt của trường, chiếm đa số phần trăm sinh viên với những ngành đào tạo xu hướng. Đây cũng là khoa đạt rất nhiều thành tích từ hoạt động giảng dạy đến các cuộc thi học thuật, với đội ngũ các giảng viên chất lượng cao. Các em đã bước vào hành trình tiếp cận tri thức với nhiều cơ hội, thầy mong rằng các em sẽ cố gắng học tập, tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa để có 4 năm thanh xuân đáng nhớ ở Nhà UEF”.  
 
 


Chương trình được xây dựng với sân khấu thực tế ảo đầy ấn tượng 
 
Đại diện khoa Kinh tế, TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chúc mừng và chào đón thế hệ thành viên mới: “Thầy xin thay mặt Ban chủ nhiệm và các giảng viên của khoa Kinh tế hân hoan chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 2021. Với chủ đề “Be you, Be winners", thầy mong muốn rằng các em hãy là chính mình với những nét độc đáo, qua 4 năm học tập và rèn luyện dưới mái trường UEF, với sự dẫn dắt tận tụy yêu thương của các thầy cô, thầy tin rằng các bạn sẽ là những người chiến thắng”. 
Đến với Nhà UEF nói chung và khoa Kinh tế nói riêng, các bạn tân sinh viên đã được nghe giới thiệu “profile khủng" của các giảng viên trong khoa, và các câu lạc bộ với những hình ảnh thực tế ảo ấn tượng và sáng tạo. 
 
 

Tuyên dương và giao lưu với gương mặt sinh viên, tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc
 
Đặc biệt, tân sinh viên được giao lưu và lắng nghe chia sẻ bổ ích từ những khách mời. Trong đó, Mr. Charles Price đã gửi gắm đến sinh viên các “bí quyết" học tập tiếng Anh tốt: “Các bạn nên tạo ra cho bản thân một thời khóa biểu rõ ràng về ngày học từ vựng, ngữ pháp, luyện nói,... liệt kê ra những chủ đề cụ thể. Ngoài ra, các bạn có thể cài đặt ngôn ngữ trong điện thoại bằng tiếng Anh và luyện kỹ năng viết nhiều hơn". 
Chị Kiều Như và ThS. Nguyễn Văn Hùng thì chia sẻ với các bạn về tố chất cần có để tiếp cận cơ hội làm việc thuận lợi trong tương lai. Trau dồi kiến thức chuyên ngành, ý thức công việc mình làm, xác định mục tiêu rõ ràng, rèn luyện khả năng học hỏi và thích nghi, tìm kiếm kinh nghiệm thực tiễn và xây dựng thái độ đúng đắn khi làm việc,... là những điều các bạn cần trang bị. 
 
 

Tiết mục chơi nhạc cụ độc đáo của Kỷ lục gia Trương Đình Chiếu
 
Góp phần giúp không khí buổi chào đón tân sinh viên thêm ấn tượng, Kỷ lục gia Trương Đình Chiếu cũng đã gửi tặng các bạn tiết mục chơi nhạc cụ độc đáo - những điều làm nên tên tuổi của ông. 
 
 
Các thành viên Liên chi đoàn khoa chia sẻ và công bố kết quả cuộc thi “Nét đẹp tân sinh viên K2021”
 
Đây cũng là dịp để khoa Kinh tế tuyên dương những gương mặt sinh viên có thành xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, các bạn cũng được giao lưu với sinh viên tiêu biểu và tân sinh viên có thành tích thủ khoa đầu vào khóa 2021. Kết quả của cuộc thi “Nét đẹp tân sinh viên K2021” do Liên Chi đoàn khoa Kinh tế tổ chức cũng được công bố. 
 
 
Tiết mục văn nghệ thú vị mà các bạn tân sinh viên gửi đến khoa Kinh tế
 
Tiết mục văn nghệ độc đáo với nhiệt huyết của các bạn tân sinh viên đã khép lại chương trình. Hy vọng trong hành trình mới, các bạn sẽ là những “viên vàng trong lửa" đầy bản lĩnh, tự tin chinh phục tri thức và trở thành một phiên bản hoàn hảo. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN