Menu
  
Tin tức sự kiện

Hai thí sinh xuất sắc nhận “vé vàng" tại vòng tuyển chọn President Competition 2023

11/12/2023
Sau buổi Kick-off cuộc thi President Competition 2023, các bạn thí sinh đã được truyền lửa và có thêm thời gian để chuẩn bị cũng như định hướng kỹ càng cho các vòng thi. Vào ngày 8/12 vừa qua, vòng tuyển chọn President Competition 2023 đã diễn ra với nhiều phần trình bày ấn tượng và nhận được sự đánh giá tích cực từ phía Ban giám khảo. Đặc biệt, phần trình bày xuất sắc của bạn Nguyễn Thị Nhất Hoàng - Khoa Kinh tế và bạn Phan Huy Lộc - Khoa Quản trị Kinh doanh đã nhận ngay “vé vàng” đi thẳng vào vòng tiếp theo. 
 


2 thí sinh với phần trình bày xuất sắc đã Ban giám khảo được trao vé vàng

Ban giám khảo của vòng tuyển chọn bao gồm: ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối Cộng đồng; ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; Đồng chí Trần Vĩnh Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh viên trường; Anh Nguyễn Trung Hiếu - Founder & Ceo Talemy; Chị Vũ Quỳnh Như - Co-Founder & Academic Manager Easy Edu, Đơn vị tài trợ cuộc thi; 
Tại vòng tuyển chọn năm nay, các thí sinh đã trải qua phần thi “Lộ diện". Đây là điểm mới của cuộc thi. Tại đây, mỗi thí sinh sẽ trình bày về bản thân cũng như trả lời những câu hỏi vấn đáp của Ban giám khảo từ 10 đến 15 phút. 
 


President Competition 2023 bước vào vòng sơ tuyển với nhiều profile ấn tượng 

Tại vòng thi lộ diện này, 16 thí sinh đã có phần trình bày xuất sắc, khi không chỉ nêu được những giá trị nổi bật của bản thân mà còn truyền được động lực từ chính châm ngôn sống mà các bạn theo đuổi. Các bạn thí sinh đều thể hiện được các kỹ năng làm việc nhóm, ra quyết định và xử lý vấn đề, quản lý thời gian… thông qua những cơ hội làm việc và tham gia nhiều cuộc thi khác nhau.
“Em mong muốn​​ tạo ra, duy trì và phát triển sân chơi dành cho các bạn sinh viên, mang được những giá trị chuyên ngành để xây dựng câu lạc bộ. Em tin rằng việc phát triển bản thân là điều cần thực hiện mỗi ngày. President Competition chính là cơ hội để em được định hình được giá trị của bản thân, nhất là khẳng định được khả năng dẫn dắt và mang lại những giá trị thiết thực cho sinh viên và Nhà trường” - Thái Ngân Chi - sinh viên năm nhất ngành Tâm lý học chia sẻ trước câu hỏi của Ban giám khảo.
 



Các thí sinh nhận được nhiều đánh giá tích cực và lời khuyên từ phía Ban giám khảo 

Về chất lượng thí sinh năm nay, ThS. Trần Ngọc Diễm Minh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên đánh giá có nhiều thí sinh tiềm năng, đáp ứng được nhiều tiêu chí của cuộc thi và đều là những thủ lĩnh xuất sắc của nhiều sân chơi, sự kiện.
 

Nhiều tiêu chí được chú trọng trong cuộc thi năm nay 

“Các bạn sinh viên rất nhiệt huyết, hăng say. Trong mỗi lời nói và hành động đều thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh, mong muốn được học hỏi, cống hiến và xây dựng cho tổ chức. Tôi tin rằng, những kiến thức, kỹ năng sẽ là hành trang, tài sản lớn cho các bạn trong hành trình sau này, để ở cương vị nào, các bạn cũng sẽ cống hiến cho quá trình đồng hành với Nhà trường và sinh viên”, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên nhận xét. 
Hy vọng các “Thủ lĩnh trẻ" sẽ chuẩn bị đầy đủ kỹ năng và tinh thần vững vàng để có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình ở vòng thi sắp tới. Kết quả của từng vòng thi sẽ được cập nhật tại Fanpage của cuộc thi, các bạn hãy cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ nhé! 
 
Quỳnh Anh
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN