Menu
  
Tin tức sự kiện

Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Nhà UEF thể hiện sức mạnh tập thể tại Hội thao mừng "tuổi mới"

15/08/2022

Sáng Thứ Bảy vừa qua (13/8), Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên UEF đã diễn ra đầy sôi nổi, khí thế với sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo thầy, cô thuộc các phòng, ban, khoa, viện.
Sân chơi do Công Đoàn trường tổ chức nhằm tăng cường môi trường rèn luyện thể chất, tạo cầu nối giao lưu, gắn kết cho các thành viên Nhà UEF. Đây cũng là hoạt động đáng chú ý trong chuỗi chương trình chào mừng 15 năm Ngày thành lập trường.

 



Hội thao CB-GV-NV UEF diễn ra đầy khí thế vào cuối tuần qua
 

Tham dự chương trình có TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, TS. Lý Thiên Trang - Phó Hiệu trưởng, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn cùng các lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên các phòng, ban, khoa, viện UEF. 

 


TS. Hồ Viễn Phương phát biểu khai mạc Hội thao
 

Phát biểu khai mạc, đại diện Ban tổ chức, TS. Hồ Viễn Phương cho biết: “Hội thao năm nay nhận được sự đăng ký tham gia của 14 đội thi từ đơn vị đến liên đơn vị. Bên cạnh mục đích tạo sân chơi để hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập UEF, Công Đoàn trường cũng mong muốn quý thầy, cô sẽ có môi trường để rèn luyện sức khỏe, thể chất sau thời gian dài làm việc”. 

 













Các trò chơi đề cao tinh thần đồng đội

 

Theo đó, các vận động viên đã tham gia thi đấu với 3 bộ môn: kéo co hỗn hợp nam - nữ, đua bao bố phong cách UEF và thử thách liên hoàn. Các trận đấu diễn ra gay cấn, quyết liệt với sự tập trung cao độ của các “chiến binh”. Đồng thời cũng không kém phần sôi động và "máu lửa" đến từ các cổ động viên.
Không ngại thời tiết nắng nóng trưa cuối tuần, các thầy, cô dù là người trực tiếp ra sân hay “hậu phương” đều đã thể hiện sự năng động, hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ và khẳng định được sức mạnh tập thể trong hoạt động của Nhà trường. 

 





Đội cổ vũ giúp sân thi đấu "nóng" hơn bao giờ hết
 
Với tính chất của từng nội dung thi đấu là đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong đội, đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết của các thành viên trong từng đơn vị nói riêng và Nhà UEF nói chung.  
 


Hội thao khép lại với những giải thưởng khích lệ từ Nhà trường, lãnh đạo đơn vị

 
 
Kết quả chung cuộc
Bộ môn Kéo co
Giải Nhất: Liên đơn vị Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Phòng Tài chính và Phòng Quản trị.
Giải Nhì: Liên đơn vị Viện đào tạo sau đại học và khoa học công nghệ - Phòng Đào tạo và Trung tâm hợp tác doanh nghiệp
Giải Ba: Văn phòng trường
Giải Khuyến khích: Phòng Công tác sinh viên

Thử thách liên hoàn
Giải Nhất: Liên đơn vị Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Phòng Tài chính và Phòng Quản trị.
Giải Nhì: Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
Giải Ba: Phòng Công tác sinh viên.

Đua bao bố phong cách UEF
Giải Nhất: Phòng Công tác sinh viên.
Giải Nhì: Liên đơn vị Viện đào tạo sau đại học và khoa học công nghệ - Phòng Đào tạo và Trung tâm hợp tác doanh nghiệp.
Giải Ba: Trung tâm Thông tin - Truyền thông.

Giải toàn đoàn: Liên đơn vị Trung tâm Tư vấn tuyển sinh - Phòng Tài chính và Phòng Quản trị

 


Hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên UEF một lần nữa thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đến đời sống thể chất, tinh thần của các thành viên; Góp phần thắt chặt mối quan hệ đồng nghiệp, sự hợp tác tích cực giữa các đơn vị. Tất cả đều có thêm năng lượng để làm việc hết mình vì mục tiêu chung, gặt hái thêm nhiều thành quả cho Nhà UEF khi bước sang tuổi mới. 

 

Quy Nguyễn 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN