Menu
  
Tin tức sự kiện

Khép lại kỳ thực tập, UEFers ngành Ngôn ngữ Nhật được doanh nghiệp đánh giá cao

27/06/2022
Ngày 24/6 vừa qua, công ty TNHH CPA Việt Nhật đã tổ chức buổi Lễ tổng kết chương trình Thực tập sinh 2022 cho 18 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật UEF. Trong hoạt động tổng kết này, UEFers đã được doanh nghiệp đánh giá cao về nhiều yếu tố. 
Về phía UEF, chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, TS. Võ Văn Thành Thân – Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế; cùng toàn thể ban lãnh đạo và các cấp quản lý của công ty TNHH CPA Việt Nhật. 
 


Sinh viên UEF được đánh giá cao trong kỳ thực tập
 
Bà Arai Shiho, Giám đốc công ty TNHH CPA Việt Nhật đã có những đánh giá cao về ý thức kỷ luật cũng như kỹ năng, kiến thức của các bạn sinh viên UEF. Trong suốt thời gian thực tập tại công ty, các bạn đã nghiêm chỉnh chấp hành nội quy sinh hoạt và làm việc, không có bất kỳ vi phạm nào. Bà Arai Shiho bày tỏ mong muốn UEFers sẽ vận dụng được những điều đã học tập tại công ty vào công việc sau khi tốt nghiệp.
Đồng thời, đại diện doanh nghiệp cũng đã gửi lời cảm ơn đến UEF vì tin tưởng chọn công ty là nơi tổ chức thực tập tốt nghiệp cho sinh viên. Bà cũng mong hoạt động này tiếp tục duy trì để góp phần thiết thực vào công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
 


TS. Võ Văn Thành Thân và đại diện công ty TNHH CPA Việt Nhật chia sẻ cùng sinh viên
 
Đáp lại, PGS.TS. Ngô Cao Cường cũng bày tỏ sự tri ân đến ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân viên của công ty, những người đã hết lòng hướng dẫn, giúp đỡ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên hoàn thành tốt kỳ thực tập tốt nghiệp. Bên cạnh đó, thầy Cường cũng mong muốn được Ban giám đốc công ty tiếp tục hỗ trợ ngành Ngôn ngữ Nhật UEF triển khai các đợt thực tập tốt nghiệp vào những năm tiếp theo.
 


Sinh viên hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập được trao chứng nhận
 
Cũng tại đây, UEFers đã được hướng dẫn những kỹ năng Kanji - nét đẹp văn hóa nghệ thuật dùng bữa của người Nhật và Ban Giám đốc đã trao thưởng cho 3 bạn sinh viên có thành tích tốt trong suốt quá trình thực tập.
Đại diện cho 18 bạn sinh viên Ngôn ngữ Nhật UEF phát biểu cảm nghĩ sau thời gian thực tập, bạn Nguyễn Trung Kiên cho biết thời gian thực tập này đã giúp các bạn tích lũy nhiều kiến thức quý báu, trong đó có cả những nội dung mà các bạn chưa được học tại trường. Thay mặt các bạn sinh viên, Trung Kiên đã gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám đốc công ty, quý thầy cô, các anh chị đã trực tiếp hướng dẫn các bạn trong suốt thời gian thực tập. Trung Kiên cũng gửi lời cám ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế đã tổ chức cho các bạn học phần thực tập tốt nghiệp nhiều ý nghĩa này.
 



UEFers được hướng dẫn tham gia vào những hoạt động thú vị
 
Khép lại tất cả các hoạt động của học phần thực tập tốt nghiệp, sinh viên Ngôn ngữ Nhật UEF đã có thêm hành trang nghề nghiệp, kinh nghiệm thực hành tại doanh nghiệp Nhật. Đây là những bài học giá trị, tạo nền móng vững chắc để các bạn nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc sau này.
 
Tin, Ảnh: Khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế
TIN LIÊN QUAN