Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn hợp tác cùng Quán quân Top Chef mở ra sân chơi ẩm thực cho UEFers

09/02/2023
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho nhóm ngành nhà hàng và dịch vụ ăn uống, đồng thời tạo ra các sân chơi mới mẻ về ẩm thực cho sinh viên, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đã không ngừng mở rộng hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.
Theo đó, ngày 7/2 vừa qua, đại diện Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF gồm: ThS. Nguyễn Viết Thủy – Phó Trưởng Khoa và ThS. Từ Tuấn Cường – Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã đón tiếp và làm việc cùng anh Võ Hoàng Nhân là Quán quân Đầu bếp đỉnh - Top Chef Viet Nam, đồng thời cũng là KOL Unilever Food Solutions. 
 



Anh Võ Hoàng Nhân tham quan cơ sở vật chất, các phòng thực hành của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 
Tại buổi làm việc, Top Chef Võ Hoàng Nhân đã tham quan cơ sở vật chất của Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tại tầng 24. Anh bày tỏ sự ấn tượng về phòng thực hành nấu ăn, làm bánh của Khoa đạt chuẩn nhà hàng 5 sao. Qua đây, Top Chef Võ Hoàng Nhân sẽ đóng vai trò là Đại sứ - cầu nối giữa Nhà trường với các doanh nghiệp, thương hiệu nổi tiếng trong ngành FB như: Gốm sứ Minh Long, E-mart supermarket, Wilmar Marketing CLV,... trong công tác giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là ngành bếp.
Ngoài ra Top Chef Võ Hoàng Nhân cũng sẽ là chuyên gia cố vấn chuyên môn cho các cuộc thi về đầu bếp trẻ UEF và đào tạo các bạn sinh viên tham dự các cuộc thi ẩm thực quốc gia cũng như tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các Hiệp hội đầu bếp, Hiệp hội Ẩm thực, Hiệp hội F&B.
 
 
Nhiều nội dung hợp tác được hai bên trao đổi, thảo luận
 
Đáng chú ý là trong tháng 3 tới đây, một sự kiện lần đầu tiên được Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn tổ chức là cuộc thi "UEF Young Talent Chef" mùa 1, phối hợp với Hiệp hội Poultry & Egg Export Council (Hiệp hội Gà Mỹ).
Tại cuộc thi này, các bạn sinh viên sẽ được tự do sáng tạo ra các công thức món ăn liên quan tới nguyên liệu là gà, từ những món ăn thông thường đến những món ăn cao cấp, từ đó làm phong phú thêm mô hình ẩm thực được chế biến từ thịt gà Mỹ. Một trong những giám khảo của cuộc thi là anh Võ Hoàng Nhân.
Qua chuyến thăm và làm việc của Top Chef Võ Hoàng Nhân, hy vọng sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn sẽ có cơ hội học hỏi, tham gia các hoạt động chuyên môn nhằm tạo cho mình một tương lai nghề nghiệp vững chắc.
 
Kim Bằng – Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN