Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF ký kết MOU thêm 6 doanh nghiệp lĩnh vực tài chính - kế toán

06/05/2024
Đào tạo nhóm ngành học đòi hỏi khả năng thực chiến cao, Khoa Tài chính - Kế toán thường xuyên tổ chức các hoạt động giúp sinh viên được học hỏi trực tiếp từ doanh nghiệp. Khoa cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác để các bạn được tiếp thu kiến thức ở nhiều môi trường và khía cạnh khác nhau. 
Trên tinh thần đó, Khoa đã phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp tổ chức lễ ký kết MOU cùng 6 doanh nghiệp đối tác vào sáng ngày 4/5. Đồng thời, khoa cũng đã có cuộc thảo luận, trao đổi nguyện vọng kết nối, hợp tác cùng các doanh nghiệp ngay sau buổi lễ. 
 



Buổi lễ ký kết hợp tác giữa UEF và 6 doanh nghiệp lĩnh vực tài chính, kế toán vào sáng 4/5
 
Buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Hà Thị Thủy - Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng các lãnh đạo đơn vị khác. 
Về phía doanh nghiệp ký kết có đại diện các đối tác: Công ty TNHH Tư vấn và đào tạo UniTrain, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông (OCB), Công ty Cổ phần Aladin, Công ty TNHH Tư vấn Innovature, Công ty TNHH Kiểm toán KMF và Career Việt. 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ rằng hợp tác doanh nghiệp là một trong những hoạt động chủ chốt của UEF nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Với nhiều thành tích mà Nhà trường đã đạt được, thầy Cẩm Trí hy vọng UEF cùng các đối tác trong buổi lễ sẽ có nhiều chương trình hợp tác bổ ích trong tương lai để mang đến cho người học những kiến thức nghề nghiệp thiết thực. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ về hoạt động hợp tác doanh nghiệp tại UEF
 
Bà Lê Thị Mỹ Trinh - Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Innovature cho biết trong năm vừa rồi doanh nghiệp này đã nhận thực tập sinh của UEF. Hiện tại, có hai bạn đã trở thành nhân viên chính thức của công ty. Đại diện đối tác đánh giá cao năng lực, tinh thần làm việc hợp tác và cầu thị của sinh viên Nhà trường. “Ngoài việc ký kết hợp tác, chúng tôi mong muốn đưa thêm nhiều chuyên gia từ công ty đến trường để mang đến cho sinh viên những cơ hội cọ xát thực tế nhiều hơn” - đại diện đối tác bày tỏ. 
 






Đại diện UEF và 6 doanh nghiệp ký kết MOU
 
Ngay sau đó, TS. Hà Thị Thủy đã chủ trì buổi thảo luận, trao đổi. Sau khi giới thiệu tổng thể về Khoa Tài chính - Kế toán, cô bày tỏ mong muốn hợp tác cùng doanh nghiệp ở các mảng: hoạt động đào tạo, hoạt động sinh viên - cựu sinh viên, hoạt động cộng đồng và hoạt động nghiên cứu. 
Trong khuôn khổ hoạt động, đại diện các doanh nghiệp cũng đã có cơ hội giới thiệu về đơn vị của mình. Với hoạt động này, Nhà trường mong muốn tạo ra hệ sinh thái kết nối, hỗ trợ và hợp tác không chỉ giữa UEF và doanh nghiệp mà còn giữa doanh nghiệp với nhau. 
 








UEF và các doanh nghiệp tích cực trao đổi thông tin hợp tác sau phần ký kết
 
Hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều ý kiến được trao đổi, thảo luận. UEF không chỉ mở rộng mạng lưới đối tác của mình mà còn trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp. Xin chúc mừng Khoa Tài chính - Kế toán đã có thêm những đối tác mới, góp phần nâng cao chất lượng của mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn mà Nhà trường đang không ngừng đẩy mạnh triển khai. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN