Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh định hướng chọn chuyên ngành cho sinh viên khóa 2019

08/01/2021
Với mục đích giúp sinh viên lựa chọn hướng chuyên ngành phù hợp với khả năng, sở trường, tối ngày 7/1 vừa qua, khoa Tiếng Anh UEF đã tổ chức chương trình gặp mặt định hướng lựa chọn chuyên ngành cho các bạn sinh viên khóa 2019. 
Bên cạnh đó, chương trình còn nhằm mô tả bức tranh toàn diện về lộ trình học tập, phương pháp học tập và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, góp phần tăng thêm sự hiểu biết, sự gắn kết giữa giảng viên và sinh viên trong khoa.
 


Ban Chủ nhiệm khoa, các giảng viên mô tả bức tranh toàn diện về lộ trình học tập cho sinh viên
 
Tại buổi định hướng, Ban chủ nhiệm khoa đã giới thiệu chuyên sâu về chương trình đào tạo của khoa gồm 3 chuyên ngành là: Ngôn ngữ - Văn hóa - Biên dịch; Kinh tế - Quản trị - Thương mại; Giảng dạy tiếng Anh. Đồng thời phân tích, đưa ra những định hướng cụ thể để sinh viên hiểu rõ về ngành học cũng như vị trí công việc tương lai. Từ đó, giúp các bạn quyết định lựa chọn phương pháp học tập phù hợp năng lực và mong muốn của bản thân.
 
 

Nhiều thắc mắc của các bạn sinh viên được thầy cô giải đáp
 
Khép lại chương trình, các bạn sinh viên đã có cho mình những kiến thức tổng quan nhất về ngành nghề mình quan tâm, có được những định hướng học tập, những kinh nghiệm mà thầy cô chia sẻ. Đây chính là hành trang để các bạn đưa ra những quyết định trên chặng đường học tập 2 năm tiếp theo của mình tại Nhà UEF cũng như nắm bắt tốt cơ hội nghề nghiệp sau này.
 
Tin: Kim Bằng, ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN