Menu
  
Tin tức sự kiện

Khoa Tiếng Anh sẽ tổ chức định hướng nghề nghiệp cho sinh viên khóa 2020

08/04/2022
Theo học ngành Ngôn ngữ Anh, các bạn sinh viên có rất nhiều hướng đi để để lựa chọn từ kinh tế thương mại, dịch vụ, giảng dạy, đến biên phiên dịch,...Tuy nhiên, trước khi bước vào môi trường công việc, không ít bạn còn đắn đó với câu hỏi "đâu là ngã rẽ phù hợp với mình?". Hiểu được những băn khoăn đó, khoa Tiếng Anh sẽ tổ chức buổi talkshow "Tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh" vào lúc 9g15 ngày 13/4 tới đây. 
 
Buổi talkshow sẽ diễn ra vào lúc 9g15 ngày 13/4 tại Hội trường tầng 15 cơ sở 141 UEF
 
Đây là dịp để sinh viên khóa 2020 gặp gỡ thầy, cô của khoa cùng các diễn giả để tìm hiểu sâu hơn về 3 phân ngành hẹp mà các bạn sẽ chọn trong tương lai, đó là: Tiếng Anh thương mại, Biên – Phiên dịch Tiếng Anh, Lý luận và giảng dạy Tiếng Anh. 
Đến chia sẻ cùng các UEFers trong buổi talkshow lần này gồm các diễn giả là ThS. Bùi Thị Thúy Quyên – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh UEF, Ông Vũ Nguyễn Đình Nghĩa – Chuyên gia học thuật của Trung tâm Anh ngữ WESET và chị Nguyễn Trường Gia Minh – Biên dịch viên Báo Tuổi trẻ, cựu sinh viên UEF.
Với những kinh nghiệm của mình, cô Quyên và ông Nghĩa sẽ mang đến những chia sẻ chuyên sâu, những phân tích, đánh giá từ góc nhìn của chuyên gia về 2 phân ngành Tiếng Anh thương mại, Lý luận và giảng dạy Tiếng Anh. Trong khi đó, chị Gia Minh với vị trí là một cựu sinh viên trưởng thành từ Nhà UEF sẽ giúp các bạn hình dung rõ hơn về những cơ hội, thách thức đã đúc kết từ quá trình học tập cho đến khi có được thành công như hiện tại ở chuyên ngành Biên – Phiên dịch.
 
ThS. Bùi Thị Thúy Quyên – Phó Trưởng khoa Tiếng Anh trong buổi định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Ngôn ngữ Anh khóa 19
 
Bên cạnh những kiến thức chuyên môn về từng chuyên ngành hẹp, câu chuyện thực tế đến từ các diễn giả và những cơ hội nghề nghiệp được giới thiệu cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho chương trình tư vấn hướng nghiệp ngày 13/4. Ngoài ra, khoa Tiếng Anh và Trung tâm Anh ngữ WESET cũng chuẩn bị những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên khi tích cực tương tác với diễn giả. 
 
Đây là cơ hội tốt để các bạn giải đáp tất cả thắc mắc về ngành học và tìm kiếm cơ hội việc làm 
 
Vì đây là một hoạt động bắt buộc và rất quan trọng đối với các bạn sinh viên khóa 2020 ngành Ngôn ngữ Anh nên các bạn hãy note kỹ lại thời gian, địa điểm để tham dự đầy đủ. Bên cạnh đó, UEFers có quan tâm về ngành học này và cơ hội việc làm trong lĩnh vực cũng có thể đăng ký tham dự để tham khảo thêm.
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN