Menu
  
Tin tức sự kiện

Lộ diện đội ngũ Ban giám khảo chuyên môn của vòng Chung kết cuộc thi Logistics Talents

23/06/2022
Vào cuối tuần này - ngày 25/6 sẽ diễn ra vòng Chung kết cuộc thi Logistics Talents season 2 sau gần 1 tháng khởi tranh. Sức nóng cuộc thi đang được rất nhiều đơn vị và các bạn sinh viên quan tâm trong từng hoạt động. Đặc biệt, thông tin liên quan đến Ban giám khảo đã được Ban tổ chức bật mí.
 
 
Xuất hiện đầu tiên trong dàn Ban giám khảo năm nay là: ông Nguyễn Minh Tâm - Giám đốc Chiến lược Sản phẩm Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Mart Việt Nam. 
Ông có thâm niên nhiều năm trong vai trò Quản lý bộ phận kiểm soát nội bộ tại các công ty lớn như Biti’s, Kinh Đô, Nestle, Lotte và Giám đốc thu mua tại Lotte.; Và hiện đang đảm trách vai trò Giám đốc chiến lược sản phẩm trong đó bao gồm cả bộ phận Logistics và Supply chain.
 
 
Tiếp theo là Ms. Trang Phạm - Area SCM Manager, Maersk Vietnam,Cambodia, Myanmar Maersk Vietnam Ltd. Bà tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại CFVG - Trung tâm Pháp Việt Đào tạo về quản lý. Có chuyên môn sâu về SCM, NVOCC, Dịch vụ khách hàng, Vận hành, Vận tải đa phương thức và sản phẩm 4PL. Gia nhập tập đoàn Maersk từ năm 2006 và gắn bó với Maersk đến nay là 16 năm và hiện đang là Area SCM Manager, Maersk Vietnam, Cambodia, Myanmar, Maersk Vietnam Ltd. 
 
 
Vị giám khảo thứ ba là bà Vân Đỗ - Giám đốc Điều hành Khu vực Maersk Vietnam Ltd. Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại CFVG - Trung Tâm Pháp Việt Đào tạo về quản lý; đạt chứng nhận Chuỗi cung ứng chuyên nghiệp CSCP của APICS và chứng chỉ Lãnh đạo Gắn kết (Engagement Leadership) - Đại học Central Missouri & Dale Carnegie. Có chuyên môn sâu về Dịch vụ và Vận hành chuỗi cung ứng, Vận tải mặt đất và Môi giới hải quan với kinh nghiệm 14 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics. Và hiện là Area Execution Manager, Maersk Vietnam Ltd.
 
 
Vị trí "ghế nóng" tiếp theo là Tiến sĩ Trương Quang Ái - Giám đốc điều hành và Cổ đông sáng lập, Công ty TNHH FarmaCare. Được biết, ông cũng đang là giảng viên chương trình Thạc sĩ của Viện đào tạo đại học và sau đại học SIMI - Thụy Sĩ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, vị giám khảo này sẽ mang đến cho các thí sinh nhiều đánh giá, kiến thức bổ ích.  
 
 
Giám khảo thứ 5 là bà Lê Hoàng Như Uyên - Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Giao nhận Kho vận Ngoại thương Việt Nam. Kinh nghiệm gắn bó trong lĩnh vực suốt 26 năm cùng những kiến thức chuyên ngành về Kinh tế đối ngoại, bà Lê Hoàng Như Uyên sẽ mở thêm cho UEFers nhiều góc nhìn về Logistics trong nền kinh tế số. 
 
 
ThS. Nguyễn Thanh Nhã - Tổng giám đốc, Công ty TNHH Phát triển Nguồn Nhân Lực Tân Cảng- STC là người tiếp theo sẽ "cầm cân nảy mực" tại Chung kết Logistics Talent 2022. Trước đó, ông đã giữ nhiều vị trí quan trọng khác như: Phó Giám đốc khu vực phía Bắc của SNP, Giám đốc Hành chính nhân sự cảng Container quốc tế Hải Phòng,... Bề dày kinh nghiệm trong hoạt động, nghiên cứu về Quản trị kinh doanh và Logistics, ông Nhã sẽ có những đóng góp giúp các thí sinh hoàn thiện bản thân và phát triển trong môi trường làm việc xu hướng này. 
 
 
"Chốt hạ" đội hình quyền lực này là ông Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Trung tâm Vận tải Thủy, Công ty Cổ phần Transimex. Suốt thời gian dài gắn bó trong lĩnh vực ở những vị trí quan trọng của các doanh nghiệp đầu ngành như Công ty Cổ phần Hàng hải Sài Gòn (SHC), Công ty Cổ phần Transimex,... cùng chuyên môn về vận tải biển, ông Tuân cũng sẽ giúp Top 4 đội thi có những góc nhìn mới về Logistics.
Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho tất cả sinh viên khối ngành kinh tế và góp phần làm phong phú thêm hoạt động học thuật tại Nhà UEF. Đây chính là cơ hội để trau dồi kiến thức và tiếp thu kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Logistics cho UEFers.
Vòng Chung kết hứa hẹn mang đến cuộc tranh tài đầy kịch tính giữa các nhóm sinh viên xuất sắc của cuộc thi. Các bạn thí sinh hãy chuẩn bị thật tốt để chứng minh năng lực trước những vị giám khảo đầy chuyên môn này nhé!
Được biết, vòng Chung kết (25/6) sẽ gồm 3 phần thi, đầu tiên, mỗi nhóm sẽ có 2 phút tự giới thiệu về mình, tiếp đến trả lời nhanh 10 câu trắc nghiệm, và cuối cùng là phần thuyết trình và phản biện.
 
Vinh Thư 
TIN LIÊN QUAN