Menu
  
Tin tức sự kiện

Mini show "For you": Thêm món quà tinh thần ngọt ngào dành cho phái đẹp Nhà UEF

09/03/2021
Ngay sau món quà ẩm thực "Chuẩn cơm anh nấu" của các nam cán bộ - giảng viên - nhân viên, buổi họp mặt chu đáo, ấm cúng của Công đoàn trường, phái đẹp Nhà UEF lại tiếp tục nhận được món quà tinh thần ngọt ngào từ các Câu lạc bộ (CLB) sinh viên với Mini Show “For You”, diễn ra tối qua - 8/3.
 

Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo UEFers 
 
"Bữa tiệc" âm nhạc này quy tụ nhiều CLB văn nghệ tham gia với đa dạng phong cách trình diễn như CLB Sunburst, CLB S.M.S, CLB S.E.U, Vortex Dance Crew,…
 






Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn
 
Mở màn cho mini show, các thành viên đến từ CLB Sunburst đã mang đến tiết mục “Lời yêu em” ngọt ngào và tình cảm, “đốn tim” nhiều nữ sinh theo dõi. Ngay sau đó, những tiết mục vũ đạo sôi động, những giọng ca truyền cảm nối tiếp nhau lên sóng, mang đến một đêm văn nghệ đa sắc màu.
Bên cạnh những "món ăn tinh thần" ấy, các UEFers có mặt tại mini show cũng nhận được những món quà dễ thương đến từ BTC thông qua phần “đố vui có thưởng”.
 
 

Phần đố vui có thưởng thu hút khán giả

Ngay trong mini show, các bạn còn nhận được những phần quà ngọt ngào từ Ban tổ chức cuộc thi YouBranding 2021
 
Với tình yêu nghệ thuật kết hợp với sự trân quý dành cho "một nửa thế giới", những tiết mục trong mini show “For You” đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Chắc hẳn phái đẹp Nhà UEF đã có một ngày 8/3 tuyệt vời với nhiều điều thú vị.
 
Tin: Quy Nguyễn, Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN