Menu
  
Tin tức sự kiện

Mùa hè tình nguyện 2022: Tuổi trẻ UEF tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp 27/7

26/07/2022
Nằm trong khuôn khổ hoạt động Mùa hè tình nguyện 2022, vào chiều ngày 25/7 vừa qua, Đoàn trường UEF phối hợp với Quận đoàn Bình Thạnh và Ủy ban nhân dân Phường 17 tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn quận Bình Thạnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
Hoạt động được triển khai với mong muốn thể hiện tình cảm tri ân, niềm tự hào của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước đã cống hiến, hi sinh cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập dân tộc.
Ngoài sinh viên UEF, hoạt động còn có sự đồng hành của ThS. Nguyễn Ngọc Thủy Tiên - Phó Bí thư Đoàn trường.
 



Đoàn trường UEF thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ 
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho thương binh Mã Văn Thọ và thương binh Phạm Văn Thanh tại phường 17 – Bình Thạnh. Tại nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 
Qua đó thể hiện mong muốn các đồng chí thương binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.
 


Nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ được tổ chức trong chương trình Mùa hè tình nguyện 2022 
 
Bên cạnh hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ, chương trình Mùa hè tình nguyện 2022 còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, chăm lo thiếu nhi trong năm học mới 2022 - 2023, các hoạt động Trung thu,…
Các hoạt động thuộc khuôn khổ Mùa hè tình nguyện là môi trường để đoàn viên, thanh niên UEF rèn luyện, cống hiến và hoàn thiện bản thân. Qua đó thể hiện tinh thần nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ UEF nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN