Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF họp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021 đầy ấm cúng và gắn kết

20/02/2021
Sau những ngày Tết sum vầy bên gia đình, sáng nay 20/2 (tức mùng 9 Tết), toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có buổi họp mặt đầu xuân Tân Sửu đầy gắn kết, ấm cúng.
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc sức khỏe, bình an, thành công tới “đại gia đình" UEF

Trong không khí "đoàn viên" thân tình cùa Nhà UEF, TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên trường, chúc "đại gia đình" dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc và bình an. 
Trải qua năm 2020 đầy khó khăn và thách thức, Lãnh đạo Nhà trường ghi nhận sự cố gắng, đoàn kết của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên đã giúp “Nhà" UEF vượt qua mọi thử thách và gặt hái nhiều thành quả. 
 
TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh tinh thần đoàn kết là sức mạnh làm nên thành công của UEF năm 2020





Thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy trong Ban giám hiệu đã có những chia sẻ về năm Tân Sửu và lời chúc độc đáo


Cũng trong buổi họp mặt, toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên đã cùng nhau hái lộc đầu năm, giao lưu văn nghệ và gửi đến nhau những lời chúc ý nghĩa, độc đáo. Đặc biệt, những lời hay ý đẹp được quý thầy cô gửi gắm trong những câu thơ, bài vè bằng nhiều ngôn ngữ. 
 
Đại diện cán bộ - giảng viên - nhân viên gửi lời chúc mừng năm mới đến Nhà UEF
 
Các đơn vị trong Nhà trường hái lộc đầu năm 

Bên cạnh niềm vui gặp mặt đầu năm, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã có những động viên, chỉ đạo thiết thực dành cho cán bộ - giảng viên - nhân viên nhằm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ, đồng lòng góp sức xây dựng UEF phát triển hơn nữa trong năm mới!
Một số hình ảnh nổi bật trong chương trình: 
 




 
Tin: Nguyên Lê, ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN