Menu
  
Tin tức sự kiện

Radio UEFers - Người kể chuyện: Giải mã mối quan hệ của "cặp bài trùng" ngoại ngữ và ngoại khóa tại UEF

15/10/2021
Với môi trường đào tạo song ngữ - quốc tế như UEF, ngoại ngữ là yếu tố được chú trọng hàng đầu và cần đến một quá trình dài để bồi đắp. Song song với các buổi học chính khóa, Nhà trường luôn tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ giúp sinh viên có môi trường rèn luyện, cải thiện và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.
Một chút chia sẻ trải nghiệm thực tế trong Radio UEFers – Người kể chuyện số thứ 5 sắp tới đây với chủ đề “Cặp bài trùng" ngoại ngữ - ngoại khóa sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm “chinh phục” ngoại ngữ tại UEF.
 

Hoạt động ngoại khóa sẽ giúp ích cho việc học ngoại ngữ như thế nào? Hãy đón nghe số Radio thứ 5 - ngày 16/10 để hiểu hơn nhé
 
 
Đối với những thành viên mới, môn học đầu tiên các bạn chạm ngõ chính là ngoại ngữ, từ các lớp dự bị dành cho những bạn chưa đủ điều kiện ngoại ngữ đầu vào cho đến chương trình 7 cấp độ. Qua đó có thể thấy, sự quan trọng của tiếng Anh đối với UEFers. Các bạn sinh viên từ khóa 2020 trở về trước lại càng nhận thức rõ hơn vấn đề này. 
Trong số Radio “Cặp bài trùng" ngoại ngữ - ngoại khóa, các bạn sẽ có thêm những góc nhìn mới về việc học tiếng Anh nói riêng và ngoại ngữ nói chung cùng Host Tuấn Nâu – Cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh UEF.
Với bản đồ tối tác rộng lớn từ trong đến ngoài nước, Nhà trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên phát huy năng lực bằng những hoạt động thực tiễn như talkshow, workshop, chương trình giao lưu cùng doanh nhân,… đặc biệt có nhiều chương trình diễn giả là người nước ngoài.
 


Ở UEF, sinh viên luôn được tạo điều kiện để bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ
 
Chiếm thời lượng 50% trong chương trình đào tạo, tiếng Anh không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với việc học tập mà còn là “chìa khóa vàng” mở ra nhiều cánh cửa nghề nghiệp triển vọng, tạo tiền đề cho lộ trình "vươn ra biển lớn". Vì vậy, việc trau dồi và nâng cao ngoại ngữ này là điều cần thiết với mỗi sinh viên Nhà trường. 
UEFers hãy cùng đón nghe số Radio UEFers – Người kể chuyện số thứ 5, cập nhật thêm những thông tin, kinh nghiệm bổ ích để có thể dễ dàng “làm bạn” với tiếng Anh nhé. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 20g00 ngày 16/10/2021 trên Fanpage Radio UEFers – Người kể chuyện. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN