Menu
  
Tin tức sự kiện

Radio “UEFers - Người kể chuyện” số 8 truyền tải tinh thần tích cực của Nhà UEF trong thời 5K

11/06/2021
Ở số phát sóng thứ 8 của Radio “UEFers - Người kể chuyện" vào ngày 12/6 tới, các bạn sẽ được lắng nghe câu chuyện của một sinh viên Nhà UEF, về cách bạn biến khoảng thời gian học tập ở nhà trở nên ý nghĩa và thú vị cùng những hoạt động online do trường tổ chức. 
Trong thời gian giãn cách xã hội và học tập online, nhiều bạn sinh viên không khỏi cảm thấy “thiếu thốn" không gian bay nhảy, vui chơi. Chỉ quẩn quanh trong vòng tròn học - ăn - ngủ, các bạn cảm thấy bí bách và cần có hoạt động để giải tỏa năng lượng. 
 
UEFers nêu cao tinh thần tích cực trong thời 5K
 
Chia sẻ với Radio “UEFers - Người kể chuyện", bạn sinh viên này đã kể về cách biến thời gian trống trở nên có ý nghĩa bằng cách tham gia các cuộc thi online của UEF. Trong đó, “UEF Summer Race" đã thu hút bạn vì tính cộng đồng và rèn luyện sức khỏe. 
Thông qua chương trình, bạn muốn truyền tải rằng: “Cảm ơn UEF, cảm ơn thầy cô đã tạo ra sân chơi lành mạnh cho chúng em vào giai đoạn này, đúng với tiêu chí mà thầy cô hay nói: ngưng đến trường nhưng không ngưng hoạt động”. Trong quá trình tham gia, bạn cũng ngộ ra nhiều điều mà trước đây bản thân không nghĩ đến.
Để cảm nhận được thông điệp mà bạn muốn lan tỏa, mời các bạn cùng đón xem Radio số 8 được phát sóng vào 20g00 Thứ 7, ngày 12/6 trên Fanpage và kênh Youtube UEF.
Bên cạnh đó, nếu có những câu chuyện, những lời tâm tình muốn chia sẻ, hay đơn giản lời nhắn gửi đến ai đó, các bạn hãy gửi về chương trình tại địa chỉ: thongtintruyenthong@uef.edu.vn hoặc liên hệ hotline 028.5422.6666 (line 190) nhé!
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN