Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên khoa Tài chính - Thương mại thực hành tiếng Anh chuyên ngành trong việc ra quyết định đầu tư

09/04/2022
Nằm trong chuỗi chuyên đề tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính - Thương mại, chiều ngày 8/4, sinh viên khoa Tài chính - Thương mại tiếp tục được bổ sung kiến thức thực tế qua chủ đề “Thực hành tiếng Anh chuyên ngành trong việc ra quyết định đầu tư”.
Diễn giả đồng hành chia sẻ với các bạn sinh viên là ông Khang Trần - Head of Research & Academic Department - StudyCare PhD researcher in Management - RMIT University Vietnam. 
 
Diễn giả Khang Trần mang đến cho UEFers nhiều kiến thức bổ ích
 
Trở lại với buổi giảng dạy lần này, TS. Khang Trần đã chia sẻ chi tiết về ý nghĩa của các khái niệm: Total Cash Flows, Project Evaluation, Payback Period, Decision Criteria - PBP, Net Present Value,... Đồng thời có những lý giải cụ thể về thành phần, vai trò, số liệu mà chúng vận hành. 
Trong buổi học, việc thực hành hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp các bạn có cơ hội ôn tập các kiến thức nâng cao, tiếp thu được các từ ngữ chuyên ngành mới, thường dùng trong việc ra quyết định đầu tư. Trao đổi trực tiếp với TS. Khang Trần, sinh viên Nhà UEF được giải đáp các thắc mắc một cách triệt để. 
 


UEFers tích cực tham gia các buổi học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính - Thương mại
 
Nhận thấy được sức ảnh hưởng của ngôn ngữ chuyên ngành trong công việc tương lai, UEFers tích cực học hỏi và tiếp thu nguồn kiến thức mới. Tin rằng với sự đa dạng về chủ đề hướng dẫn, các bạn sẽ có được hành trang vững chắc trước khi bước vào môi trường doanh nghiệp trong thời hội nhập.  
Được biết, các lớp học dành cho sinh viên ngành Tài chính - Thương mại sẽ được tổ chức vào lúc 15g45 buổi chiều Thứ 6 hằng tuần, tại cơ sở 141-145 Điện Biên Phủ. Mỗi buổi học sẽ là các chủ đề thú vị khác nhau. Để bổ sung kiến thức và nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực Tài chính - Thương mại, các bạn sinh viên lưu ý tham gia đầy đủ các buổi học nhé. 
 
AMi
Ảnh: Việt Anh
TIN LIÊN QUAN