Menu
  
Tin tức sự kiện

Tham dự diễn đàn kinh tế Việt Nam - Angola, sinh viên UEF cập nhật nhiều thông tin hữu ích

21/11/2022
Sáng ngày 17/11 vừa qua, diễn đàn kinh tế Việt Nam - Angola đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với chủ đề "Đầu tư - Thương mại - Du lịch: Đối tác vì sự phát triển bền vững". Sinh viên Khoa Kinh tế và Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đã có cơ hội tham dự sự kiện này, học tập và cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích. 
Hoạt động do Đại sứ quán Angola tại Việt Nam phối hợp với Cơ quan Đầu tư tư nhân và Xúc tiến xuất khẩu Angola, Phòng Thương mại và Công nghiệp Angola, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP.HCM tổ chức. 
 



Đội ngũ giảng viên, sinh viên UEF tại diễn đàn Kinh tế Angola - Việt Nam
 
Sự kiện lần này được xem là dịp để cộng đồng doanh nghiệp, chuyên gia, lãnh đạo các cơ quan Chính phủ, địa phương của Việt Nam và Angola cùng nhau trao đổi về cơ hội, thách thức và giải pháp nhằm thúc đẩy các hoạt động đầu tư, thương mại, du lịch giữa các bên.
Diễn đàn còn có sự đồng hành, chia sẻ của các diễn giả, chuyên gia cao cấp của Việt Nam và Angola. Tại đây, sinh viên UEF đã có cơ hội cập nhật những thông tin hữu ích về tình hình đầu tư, thương mại, du lịch giữa 2 nước; cơ hội học tập, trao đổi cùng đội ngũ chuyên gia, doanh nghiệp trong các lĩnh vực như đầu tư, thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch,...
 


Hoạt động đã mang đến nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho sinh viên khối ngành kinh tế, du lịch - khách sạn UEF
 
Hoạt động này được xem là "cái bắt tay" kinh tế quy mô lớn đầu tiên giữa Việt Nam và Angola. Qua đó đã thể hiện được quyết tâm thúc đẩy hợp tác, cùng phát triển của hai quốc gia. Với giảng viên, sinh viên UEF, việc tham dự những hoạt động quy mô thế này sẽ bồi đắp thêm kiến thức thực tế, trang bị thêm những thông tin cần thiết cho quá trình học tập và giảng dạy.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN