Menu
  
Tin tức sự kiện

​Thư chúc Tết Nhâm Dần của Hiệu trưởng Nhà trường

31/01/2022
Thân ái gửi đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên, học viên và sinh viên trường!
Trong không khí hân hoan chào đón Xuân Nhâm Dần của cả nước, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi xin trân trọng chúc quý thầy cô, các anh chị học viên, các bạn sinh viên cùng gia đình có một năm mới bình an, hạnh phúc, thành công, ngập tràn may mắn và dồi dào sức khỏe.
 
Thư chúc Tết
 
Năm 2021 khép lại với nhiều khó khăn chung của cả nước và thế giới, một năm với quá nhiều bất ổn và có thể được xem là năm “ngắn nhất lịch sử”, gói gọn trong rất nhiều cảm xúc khác nhau nhưng tất cả chúng ta đều đã mạnh mẽ vượt qua. Với tinh thần đoàn kết toàn trường từ thầy cô đến các em sinh viên, các anh chị học viên đã đưa Nhà trường chúng ta ghi dấu một số kết quả đáng quý. 
Trong công tác thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng giáo dục, Nhà trường liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy, đánh giá, kiểm định chương trình đào tạo, đa dạng hóa các chương trình quốc tế, mở rộng mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp.
 



Nhà UEF ghi dấu những thành tích nổi bật trong một năm qua 
 
Dấu ấn đáng ghi nhớ nhất với tất cả chúng ta chính là khi mọi người đều cùng làm việc và học tập trong bối cảnh “bình thường mới”, các thành viên của UEF đã nỗ lực thích ứng, và vượt qua một cách tốt nhất. Chúng ta đã có nhiều gương mặt sinh viên tài năng tỏa sáng qua các giải thưởng nghiên cứu khoa học, các cuộc thi học thuật trong nước và quốc tế.  
Song song việc phát huy giá trị cốt lõi, tập thể Nhà trường không quên nêu cao tinh thần nhân ái thông qua chương trình quyên góp tiền ủng hộ mua vaccine Covid-19, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng ý nghĩa. 
  


Tình thần đoàn kết, nỗ lực thích ứng của tất cả thành viên UEF 

Không một lời nói hay một hành động nào có thể chia sẻ hết những điều mà mỗi chúng ta đã trải qua trước biến động chung vừa qua, nhưng sau tất cả, UEF luôn là nhà chung, nơi có sự đồng lòng, gắn kết vì mục tiêu chung của tập thể thầy cô, cán bộ - giảng viên - nhân viên, là nơi ươm mầm, kết nối, truyền đạt tri thức cho bao thế hệ sinh viên, học viên. 
Cảm ơn tập thể cán bộ - giảng viên – nhân viên đã nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ dù có nhiều khó khăn, thử thách trong suốt năm qua. Những dấu ấn của UEF năm 2021 đều là kết quả của sự nhiệt huyết cống hiến của tất cả thành viên, cảm ơn vì chúng ta đã mạnh mẽ! 
Bước sang năm mới, UEF sẽ tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được, nâng cao hiệu quả mô hình quản trị để Nhà trường phát triển nhanh và bền vững theo định hướng đã đề ra.
 





Cảm ơn vì chúng ta đã mạnh mẽ, chúc “gia đình” UEF một năm mới bình an

Trong thời khắc tiễn Tân Sửu, đón Nhâm Dần, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên qua các thời kỳ đã đóng góp sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường, đồng thời kỳ vọng tập thể UEF tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, mạnh mẽ, cống hiến để hoàn thành những nhiệm vụ trên hành trình mới trong bối cảnh mới. 
Một lần nữa, tôi chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên UEF một năm mới “Đong đầy hạnh phúc, Gói trọn niềm tin, Vươn mình mạnh mẽ”, chúc UEF tiếp tục mạnh mẽ, luôn giàu bản sắc và lan tỏa nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng, xã hội.
 
TS. Nguyễn Thanh Giang 
Hiệu trưởng Nhà trường 
TIN LIÊN QUAN