Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 thí sinh đã sẵn sàng để tỏa sáng tại vòng Chung kết Miss UEF 2022

16/12/2022
Chỉ còn 4 ngày nữa, vòng Chung kết Miss UEF 2022 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, khép lại hành trình chinh phục vương miện Hoa khôi với thật nhiều dấu ấn. Trong giai đoạn “nước rút”, mọi thứ đang được chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng để có đêm Chung kết chuyên nghiệp và bùng nổ. 
Trải qua các vòng thi đầy thử thách, bên cạnh sắc vóc nổi bật, Top 20 thí sinh còn thể hiện bản thân với nhiều tài năng ấn tượng, tinh thần hội nhập, kết nối cộng đồng qua các hoạt động đồng hành. 
 
 
Tại vòng Chung kết, 20 thí sinh sẽ trải qua các phần thi: đồng diễn trang phục trường, áo dài truyền thống, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và Top 5 được chọn sẽ vào vòng thi ứng xử. 
Đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu của vòng Chung kết gồm: Bà Phạm Kim Dung – Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng – Trưởng Ban Giám khảo; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng UEF – Phó Trưởng Ban Giám khảo; Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc - Chuyên gia đào tạo người mẫu, Nhà thiết kế, Đạo diễn thời trang; Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn; Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A; Bác sĩ Ung Viết Cường. Đêm Chung kết còn có sự tham gia trình diễn của các ca, nhạc sĩ: Quốc Thiên, Lona Kiều Loan, Hamlet Trương, Bùi Trường Linh và nhóm N.A.M. Ngoài ra, câu lạc bộ SMS của Nhà UEF cũng sẽ mang đến tiết mục đặc sắc tại đêm thi này. 
 

Đội ngũ Ban giám khảo của vòng Chung kết 


Các ca sĩ khách mời sẽ trình diễn tại đêm Chung kết 
 
Để chuẩn bị cho đêm Chung kết, các thí sinh đã và đang tập trung rèn luyện hết sức mình để có những màn trình diễn tỏa sáng và trọn vẹn. 
Không chỉ riêng em mà tất cả thí sinh của Top 20 đều đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Thứ nhất là một tinh thần sẵn sàng chiến đấu, thứ 2 là sự tự tin và bản lĩnh. Đặc biệt, trong suốt thời gian vừa qua, Top 20 đã được hướng dẫn rất nhiều trong các buổi học catwalk và buổi học ứng xử của thầy Lê Hồng Phúc. Ngoài ra, bản thân em cũng đang không ngừng trau dồi vốn tiếng Anh của mình để chiến đấu hết mình trong đêm Chung kết sắp tới”, thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh chia sẻ. 
Trong khi đó, thí sinh Nguyễn Thị Hương Lan nhấn mạnh: “Không chỉ là một thí sinh của cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi mà còn là đại diện tiếng nói, lan tỏa nét đẹp của sinh viên UEF, tại vòng Chung kết, em mong muốn truyền tải năng lượng tích cực, không ngừng học hỏi, phát huy những giá trị văn hóa lâu đời của Việt Nam. Về vấn đề trang phục và makeup, chúng em được hỗ trợ từ các anh chị Ban tổ chức. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, em tập trung nhiều nhất vào 3 kỹ năng chính: tạo dáng, catwalk và ứng xử. Đối với em, vòng Chung kết sẽ là nơi để chúng em hoàn thiện những kỹ năng một cách chỉn chu và hoàn hảo nhất. Em mong rằng bản thân và các thí sinh còn lại sẽ tỏa sáng tại đêm thi quyết định này”. 
 






Top 20 thí sinh đang tập trung hết sức mình để trình diễn thật tốt trong đêm Chung kết 
 
Đối với thí sinh Đặng Thị Yến, bạn mong muốn không chỉ tỏa sáng với nét đẹp bên ngoài, mà còn lan tỏa được vẻ đẹp bên trong, dùng tiếng nói để đại diện cho lớp trẻ truyền tải những thông điệp ý nghĩa, giúp cộng đồng phát triển và tốt đẹp hơn. Đặc biệt, khi còn là sinh viên Nhà UEF, cuộc thi là một ký ức không thể nào quên đối với bạn. 
Để ủng hộ tinh thần các thí sinh, chuyên gia Lê Hồng Phúc - Huấn luyện viên trực tiếp của các thí sinh trong chuỗi training catwalk, đồng diễn, trả lời ứng xử,... đã nhắn gửi: “Top 40, top 20 hay top bao nhiêu không quan trọng, sự can đảm và cố gắng trau dồi của từng thí sinh đã là chiến thắng lớn nhất. Vương miện cao quý nhất chính là chiếc vương miện vô hình dành cho những người đã chiến thắng bản thân, tự ý thức được giá trị và khả năng, để sau này còn tiến xa hơn như vậy". 
 

Sinh viên Nhà UEF hãy cùng theo dõi và ủng hộ tinh thần cho 20 thí sinh tại vòng Chung kết 
 
Vòng Chung kết Miss UEF 2022 đang trong quá trình chuẩn bị tỉ mỉ với hy vọng mang đến cho thí sinh một bệ phóng vững chắc để các bạn tỏa sáng nét đẹp từ ngoài hình đến tâm hồn. Đêm Chung kết còn nhận được sự đồng hành của gần 20 nhà tài trợ là các doanh nghiệp, công ty, trung tâm, tổ chức nha khoa và các thương hiệu lớn về thời trang, làm đẹp. 
Chặng thi cuối cùng của Miss UEF 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày 20/12 tại Nhà hát Hòa Bình (Số 240, Đường 3/2, Quận 10, Tp.HCM). Ai sẽ là Hoa khôi UEF năm 2022, đại diện cho vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phẩm chất của sinh viên Nhà UEF? Các bạn hãy theo dõi, ủng hộ và đến cổ vũ tinh thần cho các thí sinh nhé! 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN