Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua 22, nhiều thành tích được xác lập qua 2 ngày thi đấu

27/04/2022

Hướng đến chào mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (1/5), với vai trò Khối trưởng, UEF đã đăng cai tổ chức Hội thao Khối thi đua 22 năm học 2021 - 2022. Đây vừa là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao, vừa tạo điều kiện để giảng viên, viên chức và người lao động các đơn vị trong khối được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết. Buổi lễ khai mạc Hội thao đã chính thức diễn ra vào chiều ngày 26/4 vừa qua.
 

Hội thao chính thức khai mạc tại sân trường UEF vào chiều ngày 26/4
 

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo các lãnh đạo, cổ động viên và vận động viên đến từ các trường đại học, học viện trong Khối thi đua 22. Theo đó, về phía lãnh đạo các đơn vị tham gia có: ThS. Nguyễn Thanh Hải - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị Học viện Cán bộ TP.HCM; ThS. Nguyễn Hoàng Vi - Chánh văn phòng Đại học Gia Định; ThS. Cao Quảng Tư - Giám đốc Tuyển sinh và Công tác sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn; TS. Đặng Thanh Vũ - Giám đốc Điều hành Đại học Văn Hiến; PGS.TS. Lê Chi Lan - Phó Hiệu trưởng, TS. Hoàng Minh Tâm - Chánh Văn phòng Đại học Sài Gòn; ThS. Trịnh Quốc Hưng - Đảng Ủy Viên - Phó Chủ tịch Công Đoàn Đại học Quốc tế Hồng Bàng; TS. Nguyễn Kim Quang - Phó Hiệu trưởng, ThS. Bùi Ngọc Âu - Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Đại học Hùng Vương TP.HCM. Đặc biệt là sự xuất hiện của bà Trần Thị Đan Thanh – Phó Giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienViet Post Bank) Chi nhánh Phú Nhuận - Nhà tài trợ cho Hội thao.
Về phía UEF có sự tham dự của PGS.TS Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Mạch Trần Huy, Phó Chánh Văn phòng trường - Trưởng Ban Tổ chức Hội thao; ThS. Nguyễn Văn Mạnh - Phó Chánh Văn phòng trường.
 

PGS.TS. Ngô Cao Cường đại diện Ban tổ chức tuyên bố khai mạc Hội thao
 


LienViet Post Bank là đơn vị tài trợ cho Hội thao năm nay
 

Phát biểu tuyên bố khai mạc Hội thao, PGS.TS. Ngô Cao Cường đã gợi nhớ về những hoạt động mà Khối thi đua 22 đã cùng chung tay thực hiện trong thời gian vừa qua. Đồng thời, đại diện UEF cũng đã gửi lời cảm ơn đến Nhà tài trợ, các vận động viên, cổ động viên và những giảng viên đã nhiệt tình hưởng ứng giải đấu. “Từ khoa học, nghệ thuật cho đến thể thao, các thành viên trong khối đều nhiệt liệt hưởng ứng với tinh thần nghiêm túc và chiến đấu hết mình.” - PGS.TS. Ngô Cao Cường nhấn mạnh.
 

Trong chiều 26/4, vòng Loại, Bán kết và Chung kết bộ môn kéo co cũng diễn ra đầy kịch tính
 

Tiếp đó, thầy Trần Ngọc Cương – Giảng viên Khoa Giáo dục Quốc phòng, An ninh và Thể chất, trường Đại học Sài Gòn đại diện cho các vận động viên đã tuyên thệ “Thi đấu trung thực, vô tư, fairplay và thể hiện theo đúng tinh thần, chủ trương đã đề ra".
Đội ngũ trọng tài là thành phần quan trọng không thể thiếu trong việc tìm ra nhà vô địch cho giải đấu. Vì vậy, để đảm bảo sự tin tưởng của khán giả vào kết quả cuối cùng, thầy Đoàn Đỗ Minh Huy đã đại diện tuyên thệ trước toàn thể vận động viên và cổ động viên: “Ban trọng tài xin hứa sẽ điều hành công bằng, tuân thủ quy tắc, điều lệ và đảm bảo sự an tâm cho các vận động viên đạt thành tích tốt nhất”.
 

Sáng cùng ngày, các đội tuyển bóng đã của 8 trường đại học, học viện cũng đã tham gia thi đấu vòng loại
 

Sau buổi lễ khai mạc, vòng đấu Bán kết và Chung kết bộ môn kéo co đã diễn ra quyết liệt, hồi hộp và kịch tính. Kết quả cuối cùng như sau:

Huy chương Vàng: Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)
Huy chương Bạc: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)
Huy chương Đồng: UEF

Giải phong cách: Trường Đại học Hùng Vương
 

Những vị trí cao nhất của bộ môn kéo co đã được xác định
 

Trong chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các vận động viên đã tranh tài bộ môn Bóng bàn vào sáng cùng ngày. Trong đó, UEF đã xuất sắc đạt giải Nhì ở bảng đơn nam.
 


Các trận đấu bóng bàn cũng làm mãn nhãn người xem

Kết quả thi đấu bóng bàn cụ thể như sau:
 

Bảng đơn nam
Giải Nhất Mỵ Giang Sơn Đại học Sài Gòn
Giải Nhì Trương Quang Dũng UEF
Giải Ba Hồ Cảnh Hoàng Giang Đại học Sài Gòn
Giải Khuyến khích Nguyễn Duy Hưng Đại học Quốc tế Sài Gòn
Bảng đơn nữ
Giải Nhất Nguyễn Thị Hoàng Anh Đại học Sài Gòn
Giải Nhì Nguyễn Thu Hà Học viện Cán bộ
Giải Ba Lê Thị Khánh Vân Đại học Sài Gòn
Giải Khuyến khích Trần Nguyệt Anh  Đại học Gia Định
Bảng đôi nam - nữ
Giải Nhất Nguyễn Đức Hưng - Nguyễn Phan Thu Hằng Đại học Sài Gòn
Giải Nhì Mỵ Giang Sơn - Nguyễn Thị Hoàng Anh Đại học Sài Gòn
Giải Ba Nguyễn Thanh Sang - Lê Chi Lan Đại học Sài Gòn
Giải Khuyến khích Nguyễn Thu Hà - Nguyễn Xuân Cường Học viện Cán bộ



Sáng nay - 27/4, vòng Bán kết và Chung kết của bộ môn bóng đá nam cũng đã diễn ra với sự tranh tài của 4 đội tuyển: Học viện Cán bộ TP.HCM, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Quốc tế Sài Gòn, Đại học Sài Gòn. Sau nhiều giờ thi đấu, nhà vô địch bộ môn "thể thao vua" đã thuộc về trường Đại học Sài Gòn. Các vị trí còn lại cụ thể như sau: 
- Giải Nhì: Đại học Quốc tế Hồng Bàng
- Giải Ba: Đại học Quốc tế Sài Gòn
- Giải Phong cách: Học viện Cán bộ TP.HCM
- Cầu thủ xuất sắc nhất: Thầy Hoàng Hải Sơn - Số áo đấu 05 - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.
 

Những khoảnh khắc "thăng hoa" của các đội tuyển trong trận tranh tài Bán kết, Chung kết sáng ngày 27/4
 

Với tinh thần thi đấu thể thao hết mình, các thầy, cô của 8 đơn vị đều đã nỗ lực để mang đến cho Hội thao những phần dự thi sôi nổi và không kém phần kịch tính. Thông qua Hội thao, các thành viên trong khối thi đua sẽ ngày càng gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau không chỉ trong các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao mà còn là mục tiêu giáo dục lâu dài.


Tin: Quy Nguyễn

Ảnh: Media Team
 

TIN LIÊN QUAN