Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF Lion Cup 2022: Đội Dừa Dầm FC bảo vệ thành công ngôi vô địch

19/12/2022
Trải qua các trận đấu kịch tính từ vòng bảng đến Bán kết, Giải bóng đá sinh viên “UEF Lion Cup lần 3” đã khép lại với trận Chung kết giữa 2 “nhà vô địch” của 2 mùa giải trước. Vào 18/12, tại sân bóng Cá Gô Đồng, đội Dừa Dầm FC đã bảo vệ thành công ngôi vương trước đội Olderister. 
Trước khi màn thư hùng của 2 “nhà vô địch” diễn ra, Dừa Dầm FC và Olderister được đánh giá ngang tài ngang sức. 
 






Màn trình diễn thuyết phục của Dừa Dầm FC và Olderister tại vòng Bán kết 
 
Olderister sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ tiềm năng cùng các miếng đánh rõ ràng. Bên cạnh đó, người lĩnh xướng và chia bài trong đội - Vương Quyền cũng là một cái tên dày dặn kinh nghiệm trong giải đấu. 
Trong khi đó, về phía Dừa Dầm FC, đội trưởng - thủ môn Quốc Lâm vừa là người truyền lửa, vừa là thủ môn được đánh giá tốt nhất của mùa giải với 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, đội đương kim vô địch còn có sự phục vụ của trụ cột chính là lưu học sinh Lào - Bill Souvanmany. 
 





Dừa Dầm FC đánh bại Olderister với tỉ số 2 - 0 tại trận Chung kết




Niềm vui chiến thắng của Nhà vô địch 
 
Trải qua 2 hiệp thi đấu, hai đội đã mang đến những pha bóng căng thẳng. Thế trận nghiêng về Dừa Dầm FC khi Olderister bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Tận dụng các tình huống tấn công một cách hiệu quả, Dừa Dầm FC là đội mở tỉ số và cũng ấn định kết quả trận Chung kết với 2 bàn thắng. 
Như vậy, Dừa Dầm FC đã bảo về thành công ngôi vô địch tại UEF Lion Cup lần 3. Cùng ngày, đội Viper FC đã giành hạng Ba trong trận tranh 3/4 với đội Rampant FC. 
 




Kết quả trận tranh 3/4 được quyết định bởi lượt đá luân lưu
 
Bên cạnh đó, giải đấu ghi nhận các thành tích cá nhân gồm: cầu thủ Đinh Sơn Hùng của Rampant FC đạt danh hiệu "Vua phá lưới", chân sút Bill Souvanmany của Dừa Dầm FC là cầu thủ xuất sắc nhất, giải thưởng "Găng tay vàng" thuộc về thủ môn Quốc Lâm của Dừa Dầm FC. 
 



Các giải thưởng cá nhân của UEF Lion Cup lần 3





UEF Lion Cup khép lại mùa giải thứ 3 thành công tốt đẹp

 
Giải bóng đá sinh viên "UEF Lion Cup lần 3" đã khép lại thành công. Chúc mừng Nhà vô địch Dừa Dầm FC và các đội đạt thành tích trong mùa giải lần này. Tin rằng tinh thần thể thao của sinh viên UEF sẽ luôn được duy trì và đẩy cao ở những mùa giải bùng nổ tiếp theo. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN