Menu
  
Tin tức sự kiện

[UEF.Podcast số 3] Học phần PD trong góc nhìn "thực chiến" của giảng viên Nhà UEF

17/12/2022
UEF.Podcast – sound of soul đã quay trở lại với chủ đề khá gần gũi với sinh viên Nhà UEF. Trong số phát sóng thứ 3, các bạn sẽ được lắng nghe những thông tin bổ ích về môn học vừa quen thuộc lại vừa đặc biệt – PD (Project Design). 
Đối với sinh viên, việc thiết kế dự án hay nghiên cứu đề tài khoa học không còn là chuyện quá lạ lẫm. Nhưng với một số bạn, đây cũng là “nỗi sợ” khi gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện vì đòi hỏi nhiều kỹ năng. Tại UEF, kỹ năng thực hành thiết kế dự án của sinh viên được cụ thể hóa hơn trong học phần PD. 
 

TS. Nguyễn Lý Phương Anh - Giảng viên học phần PD là khách mời của UEF.Podcast số thứ 3
 

Tuấn Nâu - Host của chương trình 
 
Với chủ đề này, sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn năm nhất có thể lắng nghe những thông tin cần thiết để bổ trợ cho quá trình thiết kế dự án nói chung và hoàn thành học phần PD nói riêng.
Khách mời xuất hiện trong UEF.Podcast #3 là TS. Nguyễn Lý Phương Anh – Giảng viên học phần PD với nhiều kinh nghiệm "thực chiến" trong quá trình giảng dạy, tiếp xúc cùng sinh viên. Tin chắc rằng cô Phương Anh sẽ mang đến cho các bạn nhiều góc nhìn bổ ích về môn học này. 
 


Sinh viên sẽ được lắng nghe những thông tin bổ ích về môn PD qua chia sẻ của cô Phương Anh
 
Từ những chia sẻ của TS. Nguyễn Lý Phương Anh trong UEF.Podcast sắp tới, các bạn sinh viên có nhiều lưu ý quan trọng và tăng thêm sự yêu thích mới môn học đặc biệt có "quê hương" là Nhật Bản. Đối với sinh viên không học môn PD, các bạn cũng có thể xác định được những kỹ năng cần thiết để thực hiện dự án, đề tài ở các môn học khác một cách thuận lợi hơn. 
Hãy chờ đón số phát sóng thứ 3 của UEF.Podcast - sound of soul lúc 20g00 ngày 19/12 qua nền tảng audio trên website UEF, video trên kênh Youtube nhé!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN