Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh chuẩn IELTS quốc tế cho giáo viên Anh ngữ tại Đồng Tháp

28/07/2023
Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, liên kết hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp, địa phương trên cả nước trên tinh thần hỗ trợ cùng nhau phát triển. Với định hướng trên, vào ngày 26/7, UEF đã phối hợp cùng Sở GD&ĐT Đồng Tháp tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức và phát triển 4 kỹ năng tiếng Anh chuẩn IELTS học thuật và lớp phương pháp giảng dạy và ứng dụng CNTT (ELT & ICT) cho giáo viên chuyên ngữ trên địa bàn tỉnh.
Đồng hành với với các thầy cô trong suốt khóa học là những giảng viên Nhà UEF có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đào tạo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. 
 



Khai giảng khóa bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên tại tỉnh Đồng Tháp
 
Khóa học chính thức khai giảng với sự tham dự của: ThS. Phạm Doãn Nguyên - Phó Hiệu trưởng UEF; ThS. Nguyễn Phước Lân - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF; ThS. Nguyễn Nhứt Linh - Quản lý đào tạo Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF kiêm giảng viên học phần ELT; ThS. Nguyễn Xuân Minh - Giảng viên học phần ICT.
 

ThS. Phạm Doãn Nguyên nhấn mạnh tầm quan trọng công tác đào tạo Anh ngữ trong bối cảnh thời đại mới
 
Về phía lãnh đạo địa phương có: ông Thành Bạch Hải - Trưởng phòng Phòng Giáo dục Trung học và Thường xuyên, Sở GD&ĐT Đồng Tháp; ông Trần Quốc Vinh - Chuyên viên Phòng Giáo dục Trung học và Thường xuyên, Sở GD&ĐT Đồng Tháp cùng nhiều thầy, cô đang công tác tại các cơ sở giáo dục địa phương. 
Theo thông tin về khóa học này, lớp IELTS bắt đầu buổi học đầu tiên vào ngày 26/7. Chương trình học dành cho các thầy cô, giáo viên đang giảng dạy bộ môn tiếng Anh cấp Trung học. Đối với lớp ELT-ICT cũng dự kiến bắt đầu trong tháng 8. Lớp ELT-ICT được thiết kế dành riêng cho giáo viên Tiếng Anh phổ thông. Các buổi học sẽ được thực hiện giảng dạy, bồi dưỡng tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Đồng Tháp. 
 

Đại diện lãnh đạo địa phương phát biểu tại Lễ khai giảng
 
Với mục tiêu đẩy mạnh chất lượng đầu ra, sau khi kết thúc khóa học, các thầy cô sẽ được nâng cấp phương pháp giảng dạy, mang đến hiệu quả học tập tốt hơn cho học sinh tại cơ sở mà giảng viên đang công tác. Mục tiêu lớp IELTS đặt ra là giúp thầy cô nắm vững cấu trúc đề thi IELTS học thuật và thực hành những chiến thuật để tăng điểm số so với điểm đầu vào. 
 


Nhiều giáo viên trên địa bàn tỉnh quan tâm và sẽ tham gia vào khóa học bổ ích này
 
Đến với lớp ELT-ICT, các thầy cô được thảo luận về các chủ đề về phương pháp giảng dạy tiếng Anh, đánh giá về cách tiếp cận lý thuyết và phương pháp giảng dạy đã được trình bày theo hướng dẫn và thông qua các hoạt động hoặc các tài liệu học tập/giảng dạy; thiết kế tài liệu học tập và giảng dạy, tạo mới công cụ hỗ trợ có sử dụng công nghệ mới nhất; trình bày tiết dạy tiếng Anh với sự hỗ trợ của công nghệ; đánh giá các công việc và đóng góp tập thể trong môi trường học tập chuyên sâu; phát triển phẩm chất của người học có tư duy phản biện và sáng tạo.
 



Khởi động những giờ học đầu tiên với nhiều nội dung thú vị 
 
Lễ khai giảng khép lại thành công tốt đẹp, mở ra một hành trình học tập mới đầy bổ ích cho thầy cô tại tỉnh Đồng Tháp. Hy vọng, với sự tận tâm, chia sẻ của các giảng viên UEF, thầy cô tại địa phương sẽ gặt hái được nhiều kiến thức mới mẻ, ứng dụng vào công tác giảng dạy sau này. 
 
Tấn Phát
Ảnh: TT.TH-NN
TIN LIÊN QUAN