Menu
  
Tin tức sự kiện

"UEF Young Talent Chef" tìm ra 20 thí sinh xuất sắc, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất mùa đầu tiên

14/03/2023
Trong khuôn khổ cuộc thi "UEF Young Talent Chef" mùa 1 với chủ đề "Sáng tạo các món ăn cùng gà Mỹ", sáng ngày 10/3, các thí sinh đã chính thức bước vào vòng loại để tìm ra những "đầu bếp" trẻ tài năng cho vòng Chung kết. 
 

Vòng loại cuộc thi "UEF Young Talent Chef" mùa đầu tiên đã diễn ra vào cuối tuần qua
 
Sân chơi do Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và Hiệp hội xuất khẩu trứng và gia cầm Hoa Kỳ - USAPEEC đồng tổ chức với sự tham gia của hơn 40 thí sinh đến từ các Khoa tại UEF và các trường THPT trên địa bàn TP.HCM như trường THPT Mạc Đĩnh Chi, THPT Tân Phong,…
“Cầm cân nảy mực” ở vòng thi này có ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn và anh Võ Hoàng Nhân – Quán quân Top Chef mùa 1.
 



Các thí sinh làm bài thi trên giấy, trình bày mong muốn khi đến với cuộc thi năm nay
 
Sau 2 giờ chấm thi, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện. Vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày mai - 15/3. Bên cạnh vai trò là giám khảo, Chef Võ Hoàng Nhân còn nhận lời làm cố vấn chuyên môn cho các thí sinh. 
 

Đề thi dành cho các thí sinh tại vòng loại
 
Tại vòng Chung kết, thí sinh sẽ dự thi theo hình thức đồng đội (2 thí sinh/đội). Ở chặng đua về đích này, các đội sẽ tự chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn có gà Mỹ là thành phần protein chính. Mỗi đội sẽ có 60 phút để chế biến với 2 đĩa/món. Trong đó, 1 đĩa sẽ được trưng bày, phần còn lại sẽ được ban giám khảo chấm điểm. Ban tổ chức đặc biệt lưu ý, thí sinh không được sử dụng công thức chế biến món ăn trên sách, báo, trang mạng.
Chúc mừng các thí sinh đã vượt qua vòng loại. Nhà UEF hãy cùng đón chờ theo dõi và cổ vũ cho phần thi tài của các đầu bếp tương lai tại vòng Chung kết sắp tới nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN