Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEFers "nhân đôi" giải Nhì cụm thi 4 tại hội thi tiếng Anh liên trường đại học 2024 - Spell in Nutshell

29/03/2024
Vòng Bán cuộc Hội thi tiếng Anh liên trường đại học 2024 - Spell in Nutshell đã chứng kiến sự tranh tài kịch tính của các thí sinh đến từ 5 trường đại học (cụm thi 4) vào chiều 28/3. Với vốn từ vựng phong phú, sinh viên Nhà UEF đã xuất sắc mang về hai giải Nhì ở hạng mục cá nhân và đồng đội. 
Cuộc thi do UEF phối hợp với Công ty TNHH Education Solutions Việt Nam tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên giao lưu, kết nối đồng thời thể hiện vốn kiến thức đa dạng trong các lĩnh vực chuyên môn.
 

Vòng Bán kết cụm thi 4 có sự tham gia tranh tài của 5 trường đại học trên địa bàn TP.HCM
 
Về phía UEF, vòng thi có sự theo dõi, cổ vũ của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó trưởng Khoa Tiếng Anh. Về phía đối tác có bà Nguyễn Thị Như Thủy đến từ DTP Education Group. 
Các đội thi tranh tài vòng Bán kết có UEF, Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Văn Hiến. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí động viên tinh thần các thí sinh
 
Vòng Bán kết được “cầm cân nảy mực” bởi ThS. Trần Huy Thạch - Đại học Nguyễn Tất Thành, TS. Phạm Văn Thỏa - Đại học Hùng Vương TP.HCM, ThS. Lê Hoàng Kha - Trường Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG HCM và ThS. Phan Lê Chi - Đại học Luật TP.HCM. Đóng vai trò Pronouncer là Mr. Stephen Faulkner. 
 

Bán giám khảo và Pronouncer tại vòng thi Bán kết
 
Tại vòng này, thí sinh đã trải qua hai phần thi cá nhân và đồng đội với các nội dung xoay quanh khả năng về từ vựng, phát âm, đánh vần tiếng Anh của sinh viên. Để chinh phục các vòng thi, thí sinh nói chung và UEFers nói riêng đã tập trung cao độ lắng nghe, ghi nhớ và “nhảy số” nhanh chóng để đưa ra đáp án chính xác trong khoảng thời gian cấp bách. 
 






Ngoài năng lực ngoại ngữ, cuộc thi đòi hỏi sự nhạy bén, nhanh nhẹn
 
Cuộc thi đã giúp UEFers thể hiện vốn từ vựng phong phú của bản thân trong các lĩnh vực, đồng thời có thêm môi trường rèn luyện, giao tiếp ngoại ngữ cùng người nước ngoài cũng như sinh viên trường bạn. 
 




Chủ nhân các giải thưởng hạng mục cá nhân
 
Vượt qua thử thách một cách ấn tượng, đội thi Nhà UEF đã về đích với Giải Nhì cụm thi số 4. Bên cạnh đó, sinh viên Trương Lê Anh Huy cũng xuất sắc đạt Giải Nhì ở hạng mục cá nhân. 
 




Đội thi UEF về đích với giải Nhì sau những nỗ lực trong quá trình thi đấu
 
Được biết, đội thi đạt giải Nhất cụm thi sẽ góp mặt tranh tài tại vòng Chung kết sẽ diễn ra tại trường Đại học Sư phạm trong thời gian sắp tới. Việc tham gia cuộc thi đã góp phần nâng cao sự nhạy bén, linh hoạt và khả năng sử dụng tiếng Anh của sinh viên UEF. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN