Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers tìm hiểu về tầm quan trọng của IELTS trong thời hội nhập cùng chuyên gia quốc tịch Anh

13/12/2021
Tổ chức nhiều hoạt động học thuật thú vị, bổ ích, khoa Tiếng Anh đã mang lại cho sinh viên Nhà UEF không gian học tập ngoại ngữ hiện đại và hiệu quả. Sắp tới đây, nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với học tập và công việc, khoa sẽ tổ chức workshop với chủ đề "Bí mật ngoại ngữ - Bật mí Freshmen" vào ngày 17/12. 
Chương trình dành cho tất cả UEFers, đặc biệt ưu tiên những bạn khóa 2021. Thông qua hoạt động này, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát huy những kỹ năng cần thiết trong việc học tiếng Anh. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn tìm hiểu rõ hơn về chứng chỉ IELTS qua những chia sẻ từ thầy Charles Price - Chuyên gia quốc tịch Vương quốc Anh, hiện đang là Founder của IELTS with Charles. 
 

Mr. Charles Price hiện đang là Founder của IELTS with Charle (Nguồn ảnh: British Acadamy VietNam)
 
Không phải là những lý luận khô khan, kiến thức hàn lâm mà thầy sẽ đánh đúng vào những trở ngại trọng tâm mà nhiều freshmen gặp phải, có thể nói đến như: sự tự ti, thiếu vốn từ vựng, sợ phát âm, ngại thực hành,... Đối với việc học bất kỳ ngôn ngữ nào đều cần rất nhiều thời gian, quyết tâm của người học. Trong đó, yếu tố tự học chính là chìa khóa quan trọng, quyết định kết quả. Phần chia sẻ của thầy Charles Price trong chương trình sẽ liên quan đến vấn đề này. 
Song song đó, câu chuyện về việc học IELTS xoay quanh các câu hỏi như tại sao cần có chứng chỉ này? học có khó không? các phương pháp học thành công? lộ trình học như thế nào là hợp lý,... cũng sẽ là những thông tin, kiến thức mà UEFers sẽ nhận được trong workshop.
Các bạn còn được lắng nghe những chia sẻ thực tế từ các anh, chị sinh viên năm 4 và cựu sinh viên về bức tranh tổng thể và cơ hội việc làm liên quan đến ngôn ngữ Anh, những kỹ năng cần thiết nên học từ khi còn là sinh viên năm nhất. 
 
 

seminar tiếng anh
Trước đó, khoa cũng đã tổ chức nhiều hoạt động học thuật hấp dẫn trên nền tảng trực tuyến
 
Bên cạnh kiến thức, UEFers sẽ được nhận tài liệu học IELTS từ IELTS with Charles và những phần thưởng voucher hấp dẫn từ minigame lên đến 2 triệu đồng. 
Những chương trình học thuật từ chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ người đi trước sẽ mang đến cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất nhiều kiến thức và thông tin bổ ích. UEFers hãy cùng note lịch và tham gia sự kiện tại đây:
 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN