Menu
  
Tin tức sự kiện

​Vinh danh “UEF President 2024”, khởi động nhiệm kỳ mới với nhiều kỳ vọng

24/05/2024
Trải qua những vòng thi đầy cam go và thử thách, hành trình UEF President Competition 2024 đã tìm ra những vị trí xứng đáng với sự nỗ lực và tinh thần cống hiến. Sáng nay - 24/5, UEF vinh danh các bạn sinh viên đạt danh hiệu President, Vice President và thủ lĩnh tài năng của cuộc thi. Đồng thời, talkshow “Đón hè sang - Cười tỏa sáng” cũng được tổ chức trong khuốn khổ chương trình, mang đến nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên với sự xuất hiện của Nghệ sĩ Tiến Luật - Co-Founder Nha khoa Teennie Clinic. 
 

Buổi vinh danh UEF President 2024 và lễ ký kết MOU cùng Teennie Clinic diễn ra sáng nay
 
Tham dự chương trình có đại diện các nhà tài trợ cuộc thi là Trung tâm Anh ngữ Easy Edu và Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương. Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị. 
 

Đại diện UEF trao thư cảm ơn cho nhà tài trợ cuộc thi và các khách mời từ Nha khoa Teennie Clinic
 
Đồng hành với Nghệ sĩ Tiến Luật, đại diện Nha khoa Teennie Clinic còn có ông Nguyễn Thanh Hiền - Giám đốc Nhân sự, ông Đoàn Văn Hiến - Giám đốc Truyền thông, bà Trần Hà Phương - Đại diện nha khoa Teennie Clinic, Bác sĩ Lưu Ngọc Sáng - Bác sĩ Chuyên khoa niềng răng. 
 
Vinh danh UEF President 2024, trao gửi niềm tin vào nhiệm kỳ mới
Hành trình dài của UEF President Competition 2024 đã kết thúc, những danh hiệu được tuyên dương là kết quả của số phiếu bầu chọn từ sinh viên Nhà UEF với niềm tin được trao gửi. 
 



Vinh danh các bạn sinh viên đạt danh hiệu tại UEF President Competition 2024
 
Các vị trí được vinh danh tại buổi lễ gồm: President - Phan Huy Lộc, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh; Vice President - Nguyễn Tú, sinh viên Khoa Kinh tế; các Thủ lĩnh tài năng: Hà Thế Vân, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh; Nguyễn Thị Nhất Hoàng, sinh viên Khoa Kinh tế; Trần Hiếu Ngân, sinh viên Khoa Marketing; Thái Ngân Chi, sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
 
Gương mặt UEF President 2024 - bạn Phan Huy Lộc phát biểu nhận nhiệm vụ
 
Với cương vị UEF President 2024, bạn Phan Huy Lộc phát biểu nhận nhiệm vụ: “Bạn thật sự là lãnh đạo khi đặt mình vào vị trí của nhân sự, đó là bài học quý giá mà tôi đã học được sau 6 tháng đồng hành với cuộc thi. Danh hiệu mới đi kèm với trách nhiệm mới, trong nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ tiếp tục với 3 “nghiệm”: Chuyên cần - Chuyên môn - Chuyên nghiệp, đây là kim chỉ nam cho các hoạt động mang lại giá trị thiết thực đến sinh viên UEF. Bên cạnh đó, với vai trò là chủ nhiệm câu lạc bộ UEF President Club, tôi sẽ kết nối top 6 để hiện thực hóa các giá trị cho sinh viên”. 
 
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, ThS. Bùi Quang Đông gửi lời chúc mừng đến top 6 của UEF President Competition 2024
 
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên đã gửi lời chúc mừng đến top 6 của UEF President Competition 2024, đồng thời đặt niềm tin vào sự nhiệt huyết của các bạn sẽ tạo nên một nhiệm kỳ mới với nhiều hoạt động tích cực cho sinh viên UEF. 
Khoảnh khắc vinh danh đã khép lại hành trình đáng tự hào của UEF President Competition 2024 và mở ra chặng đường mới cho hoạt động sinh viên Nhà UEF cùng top 6 thí sinh xuất sắc. 
UEF ký kết hợp tác cùng Nha khoa Teennie Clinic
Những thành công và sự trưởng thành của sinh viên không chỉ đến từ những nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học và tham gia tích cực các phong trào, mà còn là sự hỗ trợ và hợp tác từ các tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, UEF luôn đề cao và trân trọng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp để cùng mang lại lợi ích thiết thực nhất cho sinh viên. 
 


Nghi thức ký kết MOU giữa UEF và Nha khoa Teennie Clinic 
 
Trên tinh thần đó, trong khuôn khổ chương trình, UEF đã thực hiện ký kết hợp tác cùng Nha khoa Teennie Clinic với mong muốn thực hiện các hoạt động góp phần vào sự phát triển toàn diện của sinh viên. 
Ngay sau nghi thức ký kết MOU, talkshow “Đón hè sáng - Cười tỏa sáng” đã diễn ra với nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên từ những chia sẻ của các thành viên tại Nha khoa Teennie Clinic: Nghệ sĩ Tiến Luật, Bác sĩ Lưu Ngọc Sáng và bà Trần Hà Phương. 
 



Talkshow "Đón hè sang - Cười tỏa sáng" với nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên 
 
Các vấn đề về chăm sóc sức khỏe răng miệng, ảnh hưởng tâm lý học đường về vấn đề răng miệng,… được các khách mời chia sẻ cặn kẽ. Từ những điều này, thông điệp chung mà chương trình mong muốn gửi đến sinh viên là “nụ cười tự tin chính là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai”. 
 





UEFers tích cực tương tác với các diễn giả tại chương trình 
 
Từ những trang bị của Nhà UEF thông qua chương trình, hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ chăm sóc bản thân, rèn luyện thể chất, bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng để tự tin hơn khi chinh phục các mục tiêu đã đề ra. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN