Menu
  
Tin tức sự kiện

Với hơn 50 câu lạc bộ sinh viên, UEFers thỏa sức kết nối và "bùng nổ" đam mê

09/05/2021
Đối với các bạn sinh viên, sinh hoạt câu lạc bộ (CLB) trở thành một trong những "đặc sản giảng đường” không thể thiếu. Đây là môi trường để các bạn thỏa sức vui chơi, sáng tạo và bộc lộ những tài năng tiềm ẩn. Tại Nhà UEF, đời sống tinh thần ấy càng đa dạng khi có đến hơn 50 CLB thuộc 7 lĩnh vực, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp để phát huy khả năng bản thân. 
Các lĩnh vực CLB mà sinh viên có thể tham gia bao gồm: sở thích, văn nghệ, học thuật, thể thao, thiện nguyện, sự kiện và kỹ năng. Thành viên của các CLB là sinh viên thuộc các ngành, các khóa tại trường với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú. 
 


Các CLB đa dạng lĩnh vực giúp sinh viên có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng, sở thích của bản thân
 
Trong đó, lĩnh vực sở thích có 7 CLB gồm: CLB Lễ tân: UEF Reception Club, FMC (Fabulous Movement Club), Rec Event Club, CLB Nội san dấu ấn UEF, Leader Network, CLB Debate and Public Speaking và CLB Sáng tác nhạc
Hoạt động văn nghệ tại UEF cũng rất đa dạng với 6 CLB: D149 Crew, S.E.U (Screaming Eagles of UEF), Chấm Band, Vortex Dance Crew, S.M.S – The Music Operation và Sunburst Band. 
 
 
Bên cạnh việc giải trí, UEF không quên đào tạo cho sinh viên nhiều kỹ năng mềm cần thiết qua các CLB học thuật 
 
Lĩnh vực học thuật hiện có nhiều CLB nhất với 18 cái tên: Logistics và chuỗi cung ứng, ILC – Integrity Law Club (CLB Liêm luật hội), Gisa – Great Britain International Student Association at UEF, CLB Chứng khoán UEF Securities Club (SCUEF), CLB IEF (International Exchange Friends), CLB Itech UEF – Information Teachnology Club, ECC – UEF (E-Commerce Club), Eraw Club, CLB YFDM (Young Financial Decision Makers Club), Bihub (Business Ideas Hub), IRC Người đưa tin, E.A.T, KNK Japanese Club, CLB Biên phiên dịch, Kế toán trẻ Young Accountants, CLB Khoa NN – VHQT, CLB Marketing, CLB KSC – Chia sẻ kiến thức.
 
 
Hoạt động thiện nguyện cũng được UEF chú trọng trong việc thành lập CLB
 
Ở lĩnh vực thể thao có 16 CLB hoạt động với nhiều bộ môn khác nhau, bao gồm: CLB Cờ - UEF Chess Club, CLB Bóng rổ - UEF Basketball Club, CLB Bóng đá Lions King, CLB Vovinam UEF, Hunter Cheerleading Squad, CLB Taekwondo UEF, CLB Boxing, CLB Cầu lông (UEF Badminton Club) – BCU, CLB Bóng chuyền, CLB Điền kinh, CLB Kendo UEF, Bắn cung Archery, CLB Karatedo, CLB Bóng bàn, CLB Bi-da và CLB Aerobic.
Hoạt động thiện nguyện có 2 CLB: CLB Con người và môi trường – P&E Club, UEF Warm Hugs Club. 4 CLB thuộc lĩnh vực sự kiện gồm: International Relations UEF Club, CLB Truyền thông COM, S.A.T (Student Assistance Team) và DY AC. Lĩnh vực kỹ năng có 1 CLB hoạt động là CLB Shine. 
Có thể nói, đời sống tinh thần của sinh viên UEF được đầu tư, quan tâm rất nhiều. Các CLB mở ra với mong muốn đảm bảo cho các bạn vừa học tập tốt, vừa rèn luyện tốt. Bên cạnh việc trau dồi kiến thức, sinh viên Nhà UEF có thể tự tin bộc lộ tài năng và đam mê của mình thông qua những CLB phù hợp. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN