Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024

01/03/2024
Giữa thời đại bùng nổ công nghệ và sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông, lĩnh vực Công nghệ truyền thông đang thu hút đông đảo giới trẻ quyết định theo đuổi với cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Hiện nay, một số trường đại học đã tiến hành xét tuyển sớm ngành Công nghệ truyền thông bằng phương thức xét tuyển học bạ, UEF cũng là một trong những lựa chọn của nhiều thí sinh. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho thí sinh theo đuổi ngành học này, UEF đưa ra chính sách học bổng đa dạng với giá trị lên đến 100% học phí. Các bạn có thể tìm hiểu học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024 ở bài viết dưới đây nhé! 
Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024
Học bổng này nhằm khuyến khích tài năng, dành cho những thí sinh có năng lực học tập tốt, có ý chí vượt khó, mong muốn tiếp cận và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.
Năm 2024, thí sinh trúng tuyển vào UEF bằng bất kỳ hình thức nào cũng sẽ được cấp học bổng tuyển sinh có giá trị từ 25%, 50% cho đến 100% học phí, nếu đáp ứng điều kiện về điểm số học bạ hoặc chứng chỉ IELTS.
 
Thông tin về học bổng xét tuyển vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024 cho team 2k6

Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 29 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 1.080 trở lên với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Hoặc thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên.
Giá trị học bổng: Học bổng toàn phần có giá trị 100% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 26 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Hoặc thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên.
Giá trị học bổng: Học bổng bán phần có giá trị 50% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 24 đến 26 đối với Học bạ THPT (lớp 12) và xét tổng điểm TB học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Hoặc thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.
Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ có giá trị 25% học phí.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
 
 
Học bổng doanh nghiệp
Với mạng lưới đối tác phong phú, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng UEF trong suốt quá trình đào tạo, ươm mầm tương lai, tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận với môi trường thực tiễn. Là ngành học thu hút và có tính thực hành cao, thí sinh trúng tuyển ngành Công nghệ truyền thông tại UEF năm 2024 sẽ nhận được học bổng do doanh nghiệp tài trợ trị giá 35% toàn khóa học.
 
 
Chính sách học bổng này áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Học bổng tài năng 
Đây là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Học bổng này là chính sách tiếp sức cho các tài năng tiếp cận và theo đuổi môi trường học tập quốc tế để phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn. Học bổng có giá trị các mức: 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, đối với thí sinh là con, em ruột của cán bộ, giáo viên, nhân viên các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT sẽ nhận được chính sách học bổng giáo dục trị giá 40% trong toàn khóa học.
 
 
Nhiều điểm cộng trong chương trình đào tạo ngành Công nghệ truyền thông UEF
Ngành Công nghệ truyền thông tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên. Tuy nhiên, để đạt được thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có tài năng, sự kiên trì, bền vững với công việc cũng như được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng. Chương trình đào tạo ngành Công nghệ truyền thông tại UEF trang bị cho sinh viên cách vận dụng kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin, kỹ năng sản xuất, phát triển, kinh doanh các sản phẩm truyền thông phục vụ cho nhu cầu công việc sau khi ra trường. Sinh viên còn được cung cấp khối kiến thức cơ bản về cách thức, quy trình sản xuất các sản phẩm truyền thông như: chương trình phát thanh, chương trình truyền hình, tác phẩm điện ảnh, phim truyện…
Bên cạnh đó, khi học tập tại UEF sinh viên còn được trang bị kỹ năng giao tiếp, trình bày đa phương tiện, tiếng Anh, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo, quản trị các nguồn lực (con người, tài chính, thời gian), kỹ năng làm việc trong tổ chức.
UEF luôn không ngừng tìm kiếm, mở rộng “bản đồ đối tác” của mình với các đơn vị uy tín trên thế giới nhằm mang đến cơ hội học tập, trải nghiệm quốc tế cho sinh viên. 
 
Công nghệ truyền thông là một trong những ngành học thu hút tại UEF
 
UEF chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực tế. Trong quá trình học tập, sinh viên còn được tạo điều kiện để phát triển kỹ năng, kinh nghiệm thực tế cho bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi, tham quan doanh nghiệp, workshop, talkshow… cùng các doanh nhân đến từ nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các chương trình trao đổi, giao lưu và chuyển tiếp quốc tế dành cho các bạn sinh viên tại các quốc gia Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… cũng được Nhà trường hết sức chú trọng.
Thông tin đăng ký xét tuyển sớm vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024:
Điều kiện xét tuyển

- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Bài viết trên đã cung cấp thông tin về các mức học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Công nghệ truyền thông UEF 2024. Nếu các bạn có quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy nhanh tay nộp hồ sơ về trường để tăng tỉ lệ trúng tuyển và có cơ hội nhận được học bổng giá trị. Hiện UEF nhận hồ sơ xét tuyển sớm ngành Công nghệ truyền thông đến ngày 31/3 với phương thức xét học bạ THPT. 
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN