Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kỹ thuật phần mềm UEF 2024

01/03/2024
Trong những năm gần đây, các ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin luôn nhận được sự quan tâm lớn từ thí sinh. Trong đó, Kỹ thuật phần mềm là ngành học được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi tính xu hướng, ứng dụng cao và cơ hội nghề nghiệp rộng mở của nó. 
Tại UEF, ngành Kỹ thuật phần mềm không chỉ nhận được nhiều câu hỏi về chương trình đào tạo, môi trường học tập, học phí,... mà chính sách học bổng cũng được nhiều thí sinh quan tâm. Để giải đáp câu hỏi trên, bài viết dưới đây sẽ cập nhật chi tiết về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kỹ thuật phần mềm UEF 2024.

 

Học bổng tuyển sinh

 

Khi xét tuyển vào ngành này tại UEF, thí sinh có cơ hội nhận được các mức học bổng 25%, 50% hoặc 100% dựa trên các tiêu chí sau:
 
 

Học bổng 100%: 
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên cũng nhận được học bổng này.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.  
Học bổng 50%:
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.  
Học bổng 25%: 
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 24 đến dưới 26 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.2 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

 

Học bổng doanh nghiệp

 

Với mạng lưới doanh nghiệp đối tác đào tạo không ngừng lớn mạnh, UEF luôn nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp từ những chương trình học thuật, hoạt động chuyên ngành đến các kỳ kiến tập, thực tập thực tế của sinh viên.
Đặc biệt, ngành Kỹ thuật phần mềm là một trong những ngành được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 35% học phí trong toàn khóa học (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
 
Năm 2024, ngành Kỹ thuật phần mềm là một trong những ngành nhận được nhiều chính sách học bổng ưu đãi tại UEF 

 

Học bổng tài năng 

 

Năm 2024, song song với những học bổng quen thuộc như tuyển sinh, doanh nghiệp, UEF áp dụng chính sách học bổng tài năng dành cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong hoạt động, học tập ở THPT. Hội đồng xét duyệt học bổng của UEF sẽ xem xét đối với các trường hợp xét tuyển vào trường thông qua các phương thức xét tuyển phù hợp. Học bổng này là chính sách tiếp sức cho các tài năng tiếp cận và theo đuổi môi trường học tập quốc tế để phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn.
- Mức học bổng: 25%, 50%, 75% và 100%. Tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
- Thời gian và cách thức xét tuyển: thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển, Hội đồng xét học bổng trường sẽ xem xét trong thời gian 07 - 10 ngày
- Điều kiện duy trì học bổng: Theo quy định hiện hành của nhà trường
​​Với nguồn giảng viên chất lượng, chương trình giảng dạy song ngữ không ngừng cập nhật, đổi mới và môi trường trang bị kỹ năng toàn diện, UEF là ngôi trường phù hợp để các bạn có thể tiếp tục trau dồi, phát triển bản thân với nguồn trợ lực từ Nhà trường. Đối với sinh viên theo học ngành Kỹ thuật phần mềm, các bạn không chỉ được đào tạo chuyên sâu lý thuyết từ các thầy cô trong trường mà còn được gặp gỡ, học tập từ các chuyên gia trong ngành thông qua các buổi tham quan doanh nghiệp, chuỗi hoạt động báo cáo chuyên đề,... Tại UEF, sinh viên còn được phát triển năng lực, tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng thông qua các cuộc thi về công nghệ. 
 
Từ những thông tin cần thiết về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kỹ thuật phần mềm UEF 2024, các bạn thí sinh nếu đủ điều kiện thì hãy sớm chuẩn bị các giấy tờ theo quy định để được áp dụng chính sách học bổng này khi trúng tuyển vào UEF nhé. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN