Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị sự kiện UEF 2024

01/03/2024
Cùng với sự phát triển của các xu hướng truyền thông mới, quản trị sự kiện đang là lĩnh vực đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá, lan tỏa hình ảnh thương hiệu cũng như kết nối những khách hàng tiềm năng. Với nhu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp cũng như tính chất năng động và đầy sáng tạo, đây là ngành học đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh khi tham gia đăng ký xét tuyển vào UEF.  
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị sự kiện UEF 2024. Team 2k6 có định hướng theo đuổi ngành học đầy tiềm năng này hãy theo dõi để tránh bỏ lỡ những quyền lợi của mình nhé.  

 

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị sự kiện UEF 2024

 

Với mong muốn tiếp thêm động lực cho UEFers trên con đường học tập, khởi đầu tương lai, UEF đã triển khai chính sách học bổng với giá trị hấp dẫn dành cho 36 ngành đào tạo. Đối với ngành Quản trị sự kiện, các bạn có thể nhận được đa dạng các loại học bổng là: Học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng, học bổng giáo dục.
 
Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị sự kiện UEF 2024 là vấn đề được Team 2k6 quan tâm

Học bổng tuyển sinh
Học bổng tuyển sinh được áp dụng dành cho những thí sinh có thành tích học tập hoặc ngoại ngữ tốt trong bậc THPT. Dựa theo điểm số ở mỗi phương thức xét tuyển, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những suất học bổng với giá trị khác nhau, từ 25%, 50% cho đến học bổng toàn phần 100%.
Học bổng 100%
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 29 điểm trở lên đối với học bạ THPT lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ và từ 1.080 trở lên đối với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 7.5 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Nếu đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 sẽ nhận học bổng 50% và nếu đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 sẽ nhận học bổng 25%. Ngoài ra, điểm đánh giá rèn luyện năm học phải đạt từ 65 điểm trở lên.
Học bổng 50%
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 26 đến dưới 29 điểm đối với học bạ THPT lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh đó, thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Nếu đạt từ 3.2 đến dưới 3.5 sẽ nhận mức học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học phải đạt từ 65 trở lên.
Học bổng 25%
- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 21 đến dưới 25 điểm đối với kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, từ 24 đến 26 đối với học bạ THPT lớp 12 hoặc học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng này. 
- Điều kiện duy trì học bổng: Điểm trung bình tích lũy của sinh viên phải đạt từ 3.2 (theo thang điểm 4.0) trở lên và điểm đánh giá rèn luyện năm học cần đạt từ 65 trở lên.
 
 
 
Học bổng doanh nghiệp
Là ngành học đang thu hút sự quan tâm của toàn xã hội, thí sinh trúng tuyển ngành Quản trị sự kiện sẽ nhận được những suất học bổng với trị giá 35% từ các doanh nghiệp đang hợp tác với UEF. 
Học bổng doanh nghiệp không cần điều kiện duy trì và sẽ được áp dụng suốt 4 năm học. Thông qua đó, các bạn có thể yên tâm học tập, rèn luyện trong môi trường song ngữ - quốc tế của Nhà trường, từ đó trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong tương lai. 
Học bổng tài năng và giáo dục
Học bổng tài năng là chính sách học bổng UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Học bổng này là chính sách tiếp sức cho các tài năng tiếp cận và theo đuổi môi trường học tập quốc tế để phát triển tương lai một cách trọn vẹn hơn. Học bổng có giá trị các mức: 25%, 50%, 75% và 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, đối với thí sinh là con, em ruột của cán bộ, giáo viên, nhân viên các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT sẽ nhận được chính sách học bổng giáo dục trị giá 40% trong toàn khóa học.
 

Các chính sách học bổng là cơ hội để thí sinh trải nghiệm môi trường song ngữ - quốc tế tại UEF

 

Thông tin xét tuyển học bạ ngành Quản trị sự kiện tại UEF 2024

 

Thời gian xét tuyển đợt 1: từ ngày 15/1 đến 31/3/2024
Điều kiện xét tuyển
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển 
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Bài viết trên đã giải đáp những vấn đề liên quan đến học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị sự kiện UEF 2024. Thông qua đó, hy vọng rằng các bạn sẽ có được những thông tin và định hướng cần thiết để đưa ra những quyết định phù hợp với bản thân mình. 
 
 
Anh Thy
 
TIN LIÊN QUAN