Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng tài năng dành cho thí sinh xét tuyển vào UEF năm 2023

17/01/2023
Tại UEF, sinh viên không chỉ được đào tạo chuyên sâu về mặt chuyên môn mà còn được tạo điều kiện để phát huy sở trường của bản thân trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao, văn hóa. Nhà trường luôn tôn trọng khả năng và sự khác biệt của mỗi cá nhân và tích cực hỗ trợ để các bạn tiếp tục tỏa sáng.
Bên cạnh học bổng khuyến học, thí sinh xét tuyển vào trường còn có thể nhận được học bổng tài năng năm 2023 tại UEF. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho thí sinh những thông tin cần thiết về chính sách học bổng này.
 
Học bổng dành cho thí sinh tài năng năm 2023
 
Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh vực văn hóa - văn nghệ - thể thao sẽ nhận được học bổng toàn phần 100% trong toàn khóa học khi đăng ký vào UEF. Nhà trường hy vọng đây sẽ là sự ghi nhận cho tài năng và nguồn động viên để các bạn tiếp tục phát triển tương lai một cách thuận lợi hơn.
Đối với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc thành viên đội tuyển quốc gia:
Học bổng với giá trị 100% học phí sẽ được trao cho những thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc các thí sinh trong đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế. 
Để duy trì được học bổng 100% này, sinh viên cần tiếp tục giữ vững phong độ và thành tích của mình với điểm đánh giá rèn luyện năm học trên 65 và điểm trung bình tích lũy mỗi năm đạt từ 3.7 trở lên. Học bổng chỉ còn 50% giá trị nếu bạn đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 và với GPA từ 3.3 đến 3.5, bạn chỉ còn nhận được học bổng trị giá 25% cho năm học sau.
 
 
UEF thường xuyên tổ chức các cuôc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cho sinh viên
 
Đối với thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên:
Những thí sinh đạt được giải cao trong các cuộc thi tài năng, nghệ thuật cấp quốc gia trở lên sẽ nhận được học bổng 100% toàn khóa học tại UEF. Trở thành UEFer, các bạn sẽ được tạo mọi điều kiện để phát huy tài năng, theo đuổi đam mê của mình, đồng thời vẫn đảm bảo được lượng kiến thức chuyên môn, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. 
Các bạn cần đạt GPA tích lũy mỗi năm từ 3.3 trở lên đồng thời đánh giá rèn luyện từ 65 điểm để tiếp tục duy trì học bổng hấp dẫn này. 
Tại UEF, với hơn 50 câu lạc bộ trên nhiều lĩnh vực khác nhau cùng nhiều sự kiện, cuộc thi giải trí - học thuật, tin chắc rằng đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để UEFers phát triển đức - trí - thể - mỹ một cách toàn diện. 
 
Các phương thức tuyển sinh đại học vào UEF năm 2023
 
Dự kiến năm 2023, UEF xét tuyển theo 4 phương thức gồm: Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét theo điểm học bạ 3 môn lớp 12, Xét theo tổng điểm học bạ 3 học kỳ; Xét theo điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM.
Trong đó, với phương thức xét học bạ, UEF dự kiến nhận hồ sơ từ 16/2/2023.
Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cần thiết về học bổng dành cho thí sinh tài năng năm 2023 tại UEF. Nếu đáp ứng đủ điều kiện, các bạn có thể chuẩn bị các giấy tờ minh chứng về thành tích để gửi kèm hồ sơ đăng ký xét tuyển về UEF nhé!
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN