Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Tài chính quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

04/04/2021
Tài chính quốc tế là một trong bốn ngành học mới được Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đào tạo từ năm 2022. Đây là ngành học nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh bởi triển vọng nghề nghiệp mà ngành học mang lại. Bên cạnh chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy,... thì học phí cũng là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về ngành Tài chính quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu? các bạn nhé!
 

Ngành Tài chính quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

 
Khi trúng tuyển vào ngành Tài chính quốc tế UEF, sinh viên sẽ được học khối kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu trong 4 năm, với 16 học kỳ (mỗi năm học có 4 học kỳ). Học phí bình quân khoảng 18 đến 20 triệu đồng/học kỳ. Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh đạt chuẩn IELTS 5.5. Học phí ổn định trong suốt năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0 được miễn 3 cấp độ tiếng Anh khoảng 25 triệu đồng; Sinh viên có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5 được miễn 4 cấp độ tiếng Anh khoảng 33 triệu đồng.
 
Thí sinh tìm hiểu "ngành Tài chính quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?"
 

Chính sách học bổng hấp dẫn cho sinh viên ngành Tài chính quốc tế 

 
Tại UEF, Nhà trường luôn dành nhiều suất học bổng trao tặng cho thí sinh trúng tuyển vào ngành Tài chính quốc tế. Đây không chỉ là giải pháp giảm nhẹ tài chính mà còn tạo động lực để các bạn phấn đấu, nỗ lực hơn trong học tập. Theo đó, thí sinh có điểm trúng tuyển cao sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng không giới hạn số lượng, trị giá 100%, 50% và 25% học phí.
 
 
Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 25% 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.
Với những thông tin trên đây, tin chắc rằng các bạn đã nắm bắt được ngành Tài chính quốc tế của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu? cũng như các chính sách học bổng hấp dẫn tại UEF. Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn cho một tương lai rộng mở trong xu hướng hội nhập quốc tế hiện nay.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN